+Aa-
    Zalo

    Suga (BTS) chốt ngày lên đường nhập ngũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BigHit Music xác nhận Suga (BTS) sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 22/9.

    Thực hiện nghĩa vụ xã hội là một hình thức nghĩa vụ quân sự thay thế ở Hàn Quốc, dành cho những người được coi là không phù hợp để phục vụ như những người lính trong căn cứ quân sự do một số yếu tố như sức khỏe, khó khăn tài chính và hoàn cảnh gia đình. Theo luật, tất cả nam giới khỏe mạnh từ 18-28 tuổi đều phải phục vụ trong quân đội từ 18-21 tháng. 

    Ngày 17/9, công ty chủ quản của BTS - BigHit Music đã đưa ra thông báo chính thức về thời gian nhập ngũ của thành viên Suga (BTS). Theo đó, nam thần tượng sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt đầu từ ngày 22/9 tới đây. 

    3657960768322309916060811748026083736348535n
    Suga (BTS) sẽ nhập ngũ vào ngày 22/9. Ảnh: Twitter

    Đồng thời, BigHit Music cho biết Suga sẽ nhập ngũ mà không có sự kiện tạm biệt hay thời gian chụp ảnh trước truyền thông cũng như yêu cầu người hâm mộ hạn chế đến thăm Suga tại đơn vị anh phục vụ. Thông báo này để đề phòng các vấn đề có thể phát sinh khi có đám đông tụ tập.

    Phía công ty cho biết: “Chúng tôi mong các bạn tiếp tục yêu thương và ủng hộ Suga cho đến khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ của mình và trở lại. Công ty chúng tôi cũng sẽ cố gắng cung cấp mọi sự hỗ trợ mà anh ấy cần trong thời gian này".

    bighit thong bao
    BigHit Music thông báo chính thức về việc nhập ngũ của Suga. Ảnh: Weverse

    Trước đó, Suga được chỉ định thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì tại ngũ. Nguyên nhân là do nam thần tượng đã tiến hành phẫu thuật để chỉnh sửa vết rách ở vai trái vào năm 2020.

    nv phuc vu cong dong
    Suga nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Ảnh: MYGvn

    Thông báo nhập ngũ của Suga được đưa ra chỉ một ngày sau khi Suga kết thúc chuyến chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Trong một livestream trên Weverse, namrapper đã có những chia sẻ chân thành gửi tới người hâm mộ khi mình: “Nếu mình nói hẹn gặp lại sớm thì nghe sẽ giống như đang nói dối. Nên là hãy gặp nhau vào năm 2025 nhé? Xin hãy chờ đợi một chút, tới năm 2025 hãy tới gặp lại nhau nhé. Mọi người đã vất vả rồi. Tạm biệt!”

    suga 2
    Suga vừa hoàn thành tour lưu diễn vòng quanh thế giới. Ảnh: Twitter

    Như vậy, Suga là thành viên thứ 3 của BTS nhập ngũ, sau Jin và j-hope. Nhiều nguồn tin tiết lộ 5 thành viên của BTS lên kế hoạch cùng nhau thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm nay nhằm rút ngắn khoảng thời gian nhóm tạm ngưng hoạt động.

    jin suga j hope
    Suga là thành viên thứ 3 của BTS nhập ngũ sau Jin và j-hope. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suga-bts-chot-ngay-len-duong-nhap-ngu-a591552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan