+Aa-
    Zalo

    Tai nạn thương tâm, bé trai 8 tuổi tử vong, mẹ bị thương nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy con trai bị ngã xuống biển, người mẹ lao xuống cứu thì cả 2 mẹ con bị cánh quạt của thuyền chém vào người.

    Thấy con trai bị ngã xuống biển, người mẹ lao xuống cứu thì cả 2 mẹ con bị cánh quạt của thuyền chém vào người. Vụ tai nạn thương tâm khiến bé trai 8 tuổi tử vong, người mẹ bị thương nặng.

    Trao đổi với báo chí, ông Phạm Quang Hiệu, Chủ tịch UBND xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến bé trai 8 tuổi tử vong, người mẹ bị thương rất nặng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị T. (31 tuổi, xã Hồng Tiến, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) và con trai là cháu Nguyễn Thế H. (8 tuổi).

    Theo tin tức ban đầu, ngày 2/8, chị T. đang neo đậu thuyền ở cảng thuộc huyện Tiền Hải thì con trai không may bị trượt ngã xuống biển. Thấy con trai gặp nạn, chị T. đã nhảy xuống cứu con, nhưng không may cả 2 mẹ con bị cánh quạt của thuyền chém vào người. Vụ việc khiến cháu H. tử vong, chị T. bị thương nặng, gần đứt lìa đùi phải.

    Chị T. đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: Dân Việt

    Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, anh Nguyễn Văn Điệp (SN 1984, chồng chị T.) cho biết, vợ anh đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng thương nặng, có nguy cơ phải cắt bỏ chân phải vì bị chân vịt thuyền máy chém vào.

    Anh Điệp tâm sự, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên vợ chồng anh cùng 3 con nhỏ sinh sống trên chiếc thuyền máy 200 mã lực chứ không có nhà. Hàng ngày, vợ chồng anh ra khơi đánh cá, chiều tối thì neo đậu thuyền ở gần bờ. Ngày xảy ra vụ tai nạn, anh Điệp đang lên Hà Nội thăm người bà con bị ung thư.

    “Tôi nghe mọi người kể, hôm ấy, vợ tôi điều khiển thuyền vào bờ để lấy lấy ngọt. Trong lúc lùi thuyền ra thì không may con trai thứ 2 bị ngã xuống biển và bị hút vào phía chân vịt. Vợ tôi thấy vậy cũng vội lao xuống biển cứu con mà quên không kịp tắt máy”, anh Điệp tâm sự.

    Theo anh Điệp, chân phải của vợ anh bị cánh quạt chân vịt chém rất sâu. Phần đùi bị chém đứt lìa xương và mất một đoạn gân.

    “Các bác sĩ nói, chân của vợ tôi bị tổn thương khá nặng. Trước mắt, sẽ phải trải qua 1 vài đợt phẫu thuật rồi các bác sĩ mới cho biết được có thể giữ được chân hay không; trường hợp xấu nhất có thể phải cắt bỏ chân”, anh Điệp chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-thuong-tam-be-trai-8-tuoi-tu-vong-me-bi-thuong-nang-a240093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan