+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự nghịch tử 15 tuổi sát hại cha ruột chỉ vì bị la mắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ hình sự đối với N. D. H. (sinh năm 2009, ngụ xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi giết người.

    Ngày 20/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tạm giữ đối với N.D.H. (15 tuổi, trú huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi giết người.

    Báo Phụ Nữ TPđưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 17/3, tại nhà ông Nguyễn Văn Hiểu (cha nạn nhân N.V.D) tổ chức dùng cơm và uống rượu trong gia đình vì có đám giỗ. Tại thời điểm đó, có sự tham gia của nhiều người anh em họ hàng, trong đó có em gái của H. là Nguyễn Thị Tuyết Nhung (sinh năm 2016).

    Đến 20h cùng ngày, H cũng qua đám để dùng cơm cùng gia đình. Sau khi dùng cơm xong, H và em gái ra võng nằm chơi, lúc này bé gái bị ngã nên ông D đã trách mắng, chỉ trích H và dùng tay đánh H. Hai bố con có lời qua tiếng lại và cãi vã một hồi.

    nghich-tu-15-tuoi-sat-hai-cha-ruot-da-man-chi-vi-bi-la-mang
    Hình ảnh H tại cơ quan điều tra, được biết, hung khí H dùng để gây án là một con dao tự chế có cán dài 50cm. Ảnh: CTV Dân Trí.

    Theo Báo Dân Trí, sau khi hai cha con cãi nhau, H bực tức đạp xe về nhà. Sau đó, H đã quay lại đám giỗ, trong tay cầm sẵn con dao tự chế (dài khoảng 50cm) đâm vào vai và xuyên qua vùng cổ của bố mình khiến ông D ngã gục và chảy rất nhiều máu. 

    Thấy vậy, người nhà vội vàng hô hoán và lập tức đưa nạn nhân  đi cấp cứu nhưng vì vết thương ở vị trí hiểm hóc và chảy nhiều máu nên ông D đã không qua khỏi. 

    Hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp đối tượng H về hành vi giết người để điều tra làm rõ vụ việc và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Vụ việc thương tâm xảy ra khiến mọi người chứng kiến không khỏi bàng hoàng khi kể lại, chỉ vì bị la mắng vì đã chơi đùa với em để em té ngã mà H đã bực tức dùng hung khí gây án dã man với chính cha ruột của mình.

    HT (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nghich-tu-15-tuoi-sat-hai-cha-ruot-chi-vi-bi-la-mang-a615239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan