+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ “Thủy thẩm mỹ” lừa tiêm filler rồi chiếm đoạt tài sản

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Tôn Nữ Huy Phương (biệt danh"Thủy thẩm mỹ") để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

    Ngày 26/9, báo Dân Trí dẫn tin, Công an thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh, cho biết đơn vị này đang tạm giữ Tôn Nữ Huy Phương (còn gọi là "Thủy thẩm mỹ") để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Trước đó, ngày 24/9, lực lượng trinh sát Công an thị xã Hòa Thành phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phát hiện Thủy đang lái xe máy trên đường số 10, phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) liền khống chế.

    bat thuy tham my lua tiem filter roi chiem doat tai san
    "Thủy thẩm mỹ" tại cơ quan công an. Ảnh: Báo VOV

    Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi lợi dụng làm đẹp, chiếm đoạt tài sản các nạn nhân tại địa bàn xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành. Với thủ đoạn trên, Thủy đã thực hiện nhiều vụ tương tự trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội… chiếm đoạt hơn 1,2 tỷ đồng.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hòa Thành đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Thủy. Đồng thời, công an đang phối hợp các đơn vị liên quan mở rộng vụ án và truy tìm bị hại.

    Theo công an, Thủy từng có tiền án 11 năm tù giam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Như đã đưa tin, Đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Tây Ninh cho biết Sở đã tiếp nhận thông tin của bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) về 2 trường hợp bệnh nhân bị tai biến sau khi tiêm chất làm đầy (filler) trên địa bàn, sau đó đã chỉ đạo Thanh tra Sở và các đơn vị liên quan tiến hành rà soát, kiểm tra xác minh vụ việc.

    Cả hai bệnh nhân kể lại, được một người tên Thủy, tư vấn tiêm filler giá rẻ tại một nhà nghỉ thuộc xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh và đều đồng ý.

    An ninh - Hình sự - Vụ tiêm filler giá rẻ bị tai biến, 'lột' sạch tài sản: Công an truy tìm 'Thủy thẩm mỹ'

    Cả hai bệnh nhân đều bị tai biến tụ máu, sưng nề mũi và hai mắt, phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trong quá trình tiêm, bệnh nhân thấy đau nhức và đề nghị ngưng tiêm thì được Thủy giải thích triệu chứng đau từ từ sẽ giảm, Thủy còn cho uống 2 lần thuốc (không rõ loại thuốc).

    XEM THÊM: Tước danh hiệu công an nhân dân một thượng úy cảnh sát hình sự

    Sau đó, bệnh nhân ngủ thiếp đi, đến 18h ngày 5/9 tỉnh dậy thì phát hiện Thủy không còn trong phòng. Đồng thời, tài sản của nạn nhân mang theo gồm điện thoại, trang sức và 7 triệu đồng tiền mặt bị mất.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thuy-tham-my-lua-tiem-filler-roi-chiem-doat-tai-san-a592724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tư vấn một số vấn đề liên quan đến luật đất đai mới nhất

    Tư vấn một số vấn đề liên quan đến luật đất đai mới nhất

    Luật Đất đai quy định các quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất cũng như hạn chế tối đa các tranh chấp liên quan đến quyền sử dụng đất. Để thực hiện đúng quy định pháp luật, người sử dụng đất có thể dựa trên những thông tin tư vấn về luật đất đai mới nhất, cụ thể: