+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Mỹ cao 1m65 bật khóc khi giành vương miện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Sarah Rose Summers đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018. "Thiên thần" tóc vàng bật khóc nức nở khi giành vương miện.

    Người đẹp Sarah Rose Summers đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018. "Thiên thần" tóc vàng bật khóc nức nở khi giành vương miện.

    Chung kết Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2018 đã khép lại với chiến thắng dành cho bang Nebraska - Sarah Rose Summers. Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Caelynn Miller-Keyes, đại diện bang Bắc Carolina (North Carolina). Á hậu 2 thuộc về người đẹp Carolina Urrea, đại diện bang Nevada.

    Trước khi đăng quang Hoa hậu Mỹ, Sarah Rose Summers từng được trao vương miện Hoa hậu Teen Nebraska 2012. Cô cũng là đại diện đầu tiên từ Nebraska giành chiến thắng Hoa hậu Hoa Kỳ trong đêm chung kết có 51 thí sinh tham dự.

    Khi được xướng tên cho danh hiệu Hoa hậu, Sarah Rose Summers ngồi sụp xuống sàn và bưng mặt khóc vì quá xúc động.

    Sarah Rose Summers năm nay 23 tuổi, và điều đáng nói là cô nàng chỉ cao 1m65, thấp hơn nhiều so với các đối thủ trong cuộc thi. Mặc dù "khiêm tốn" về chiều cao, Sarah lại sở hữu một gương mặt xinh đẹp nổi bật với mái tóc vàng bồng bềnh và thể hiện xuất sắc qua từng vòng thi.

    Tân Hoa hậu được đánh giá là cô gái thông minh, hoạt bát, tự tin, thân thiện và có nền tảng tri thức, hiểu biết xã hội cao.

    Trong phần thi ứng xử đêm chung kết, Sarah Rose Summers nhận được câu hỏi về thực tế ngày càng nhiều trẻ em Mỹ phải sống trong ngôi nhà có bố (hoặc mẹ) đơn thân. Điều này ảnh hưởng gì tới cách nhìn của chúng về hôn nhân và gia đình?

    Người đẹp trả lời: "Tôi may mắn khi lớn lên trong gia đình có cả bố và mẹ. Tôi không phải là người trong cuộc nên chưa thực sự hiểu rõ lắm về điều này. Tuy nhiên, tôi từng làm chuyên gia chăm sóc trẻ em tại viện nhi và là cầu nối giữa gia đình và các bác sĩ. Tôi từng chứng kiến nhiều bà mẹ đơn thân ngồi tại giường bệnh làm việc từ xa bằng máy tính để có thời gian ở bên chăm sóc con cái. Tôi nghĩ điều đó giúp bọn trẻ thấy chúng có thể chấp nhận việc chỉ có một người (bố hoặc mẹ) ở bên".

    Tân Hoa hậu Mỹ xuất sắc lấy được hai bằng từ Đại học Texas Christian. Trong suốt thời gian đi học, cô cũng rất chăm chỉ làm việc bán thời gian để có tiền trang trải cuộc sống.

    Sarah Rose Summers sẽ trở thành đại diện của Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, là một trong những đối thủ của Hoa hậu H'Hen Niê.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-my-cao-1m65-bat-khoc-khi-gianh-vuong-mien-a230382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan