+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà "tình bể bình" bên chồng doanh nhân đón sinh nhật 34 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong dịp sinh nhật lần thứ 34 của Tăng Thanh Hà, doanh nhân Louis Nguyễn đã chia sẻ những khoảnh khắc "tình bể bình" của 2 vợ chồng khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen.

    Trong dịp sinh nhật lần thứ 34 của Tăng Thanh Hà, doanh nhân Louis Nguyễn đã chia sẻ những khoảnh khắc "tình bể bình" của 2 vợ chồng khiến người hâm mộ hết lời ngợi khen.

    Ngày 24/10, Tăng Thanh Hà chính thức bước sang tuổi 34. Nhân dịp đặc biệt này, doanh nhân Louis Nguyễn đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân những khoảnh khắc cực tình cảm của cặp đôi kèm lời chúc ngọt ngào.

    Hình ảnh doanh nhân Louis Nguyễn đăng tải kèm lời chúc ngọt ngào dành cho vợ nhân dịp sinh nhật.

    Theo đó, anh đã viết: "Happy Birthday my love Tăng Thanh Hà. Thankful every year we are able to celebrate this special day with you. Blessed to have you as our rockstar mommy and wifey". (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh Tăng Thanh Hà. Anh biết ơn vì mỗi năm đều có thể ăn mừng ngày đặc biệt này cùng em. Thật may mắn vì có một người vợ tuyệt vời như em).

    Động thái này của Louis Nguyễn đã nhận được "cơn mưa" lời khen và thả tim đến từ người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm ngọt ngào của cặp đôi sau nhiều năm bên nhau. 

    Dù đã bên nhau hơn 20 năm, vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn tình cảm như "ngày mới yêu".

    Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" cũng khoe hình ảnh mới nhân dịp bước sang tuổi 34. Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô đã nhanh chóng gây "bão" dư luận. Nhiều người nhận định đã nhiều năm trôi qua nhưng sắc vóc của Tăng Thanh Hà vẫn như xưa, thậm chí còn thăng hạng theo thời gian. 

    Tăng Thanh Hà đón sinh nhật giản dị tại nhà.

    Dù đã có 2 con, sắc vóc của Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ảnh: Facebook nhân vật
    Minh Hạnh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-tinh-be-binh-ben-chong-doanh-nhan-don-sinh-nhat-34-tuoi-a343782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan