+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn VsetGroup hỗ trợ cho quỹ vaccine phòng Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, thực hiện chủ trương và lời kêu gọi của Chính phủ, Tập đoàn VsetGroup đã ủng hộ cho cho Uỷ Ban mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình và Gò Vấp số tiền 200 triệu đồng để chung tay cùng quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

    Là một doanh nghiệp có nhiều hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt ở khu vực quận Tân Bình và Gò Vấp, cũng như nhận thức rõ trách nhiệm đối với cộng đồng, VsetGroup đã ủng hộ cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại mỗi quận 100 triệu đồng góp phần mang đến nguồn vaccine cho toàn bộ người dân trong thời gian sớm nhất.

    dspl hinh 1
    Đại diện Ban lãnh đạo VsetGroup trao tặng 100 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ quận Tân Bình
    dspl hinh 2

    và 100 triệu đồng trao tặng Ủy ban MTTQ quận Gò Vấp ủng hộ quỹ vaccine phòng dịch

    Ngoài các hoạt động hỗ trợ này, Tập đoàn cũng tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch tại hệ thống văn phòng và các cửa hàng đang hoạt động để bảo vệ sức khỏe của người lao động, đồng thời bảo đảm ổn định hoạt động của công ty.

    Mới đây, Tập đoàn cũng đã phối hợp với bệnh viện để tiến hành xét nghiệm cho toàn thể CB-CNV đồng thời cũng đã sắp xếp cho nhân viên làm việc online tại nhà, một số đơn vị phòng ban phân chia làm theo ca, đảm bảo khoảng cách 2m giữ an toàn trong mùa dịch.

    Ngay từ khi cuộc chiến chống Covid mới bắt đầu, VsetGroup cũng là một trong những doanh nghiệp mong muốn tìm nguồn vaccine để tiêm cho toàn bộ CB-CNV thuộc Tập đoàn. Những hoạt động này minh chứng cho tinh thần sẻ chia, quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn đến đời sống của từng nhân viên. Đồng thời, đúng với sứ mệnh hoạt động của mình – đem lại giá trị thực tiễn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, sẻ chia với cộng đồng.

    dspl hinh 3

    VsetGroup tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ CB-CNV làm việc tại Tập đoàn

    Sự hưởng ứng và hỗ trợ thiết thực của Tập đoàn VsetGroup nói riêng và các doanh nghiệp, tổ chức xã hội và người dân nói chung sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ tiêm phòng vaccine tới đông đảo người dân, nhanh chóng đẩy lùi đại dịch Covid-19, sớm khôi phục cuộc sống bình thường để phát triển kinh tế của đất nước.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-vsetgroup-ho-tro-cho-quy-vaccine-phong-covid-19-a504630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VsetGroup - 7 năm hành trình vững bền

    VsetGroup - 7 năm hành trình vững bền

    Ngày 26/3 tới đây, VsetGroup sẽ tròn 7 năm tuổi. Một chặng đường đi qua, tuy không quá dài nhưng cũng là một hành trình mà chúng ta cần nhìn lại để cùng tự hào,...