Tây Du Ký: Xinh đẹp bậc nhất khiến cả Đường Tăng động lòng nhưng mỹ nhân này lại bị Trư Bát Giới phớt lờ?


Thứ 4, 16/06/2021 | 21:15


Cùng sự kiện

Trong Tây Du Ký, nhân vật Trư Bát Giới được biết đến với bản tính háo sắc, hay đi trêu hoa ghẹo nguyện nhưng lại tỏ thái độ dửng dưng khi gặp mỹ nhân tuyệt sắc này.

Đối với những người hâm mộ lâu năm của Tây Du Ký, Trư Bát Giới vốn là nhân vật háo sắc, thường đi trêu hoa ghẹo nguyệt. Cũng bởi bản tính này mà hắn từng một lần chọc giận Hằng Nga tiên tử, kinh động tới Ngọc Hoàng và cuối cùng bị đày xuống nhân gian, đầu thai làm lợn. 

Giải trí - Tây Du Ký: Xinh đẹp bậc nhất khiến cả Đường Tăng động lòng nhưng mỹ nhân này lại bị Trư Bát Giới phớt lờ?
Vì dám trêu ghẹo Hằng Nga, Trư Bát Giới đã bị Ngọc Hoàng trừng phạt, đày xuống hạ giới làm lợn. 

Trên hành trình cùng Đường Tăng đi lấy kinh, Trư Bát Giới vẫ không bỏ thói trăng hoa của mình, thường xuyên rung độ và siêu lòng trước những mỹ nhân xinh đẹp. Thế nhưng, có một nhân vật dù được ví là tuyệt sắc giai nhân nhưng lại bị Bát Giới dửng dưng, phớt lờ. Nhân vật ấy chính là nữ vương Nữ Nhi Quốc. 

Nguyên nhân có lẽ là bởi Nữ Nhi Quốc vốn gợi lên nhiều ký ức không mấy vui vẻ với Trư Bát Giới. Cụ thể, khi mới đặt chân tới nơi này, Đường Tăng và Bát Giới đã vô tình uống phải nước trên dòng Mẫu Hà. Theo đó, dòng nước này đã khiến 2 thầy trò bỗng dưng mang thai và lên cơn đau đẻ.

Giải trí - Tây Du Ký: Xinh đẹp bậc nhất khiến cả Đường Tăng động lòng nhưng mỹ nhân này lại bị Trư Bát Giới phớt lờ? (Hình 2).
Nữ vương Nữ Nhi Quốc xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng lại bị Trư Bát Giới phớt lờ.

Sau đó, dù đã được Tôn Ngộ Không kịp thời mang thuốc giải đến giúp đỡ nhưng Trư Bát Giới có lẽ đã chịu một cú sốc tinh thần lớn khi trải qua cảm giác của một phụ nữ thời khắc lâm bồn. Ký ức ám ảnh này đã tác động nhiều tới Bát Giới, khiến hắn tạm thời không còn tâm trạng dành cho các mỹ nhân trước mặt. 

Nguyên nhân thứ 2 được cho là bởi Nữ vương Nữ Nhi Quốc dù sao cũng đã dành tình cảm cho Đường Tăng ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trong khi đó, phía Đường Tăng cũng có tình ý đáp lại dù không thể hiện rõ ràng. Bởi vậy, ngay cả khi Đường Tăng và mỹ nhân này không đến với nhau, hẳn là Bát Giới cũng không có gan xen vào quan hệ của sư phụ. 

Giải trí - Tây Du Ký: Xinh đẹp bậc nhất khiến cả Đường Tăng động lòng nhưng mỹ nhân này lại bị Trư Bát Giới phớt lờ? (Hình 3).
Nữ vương Nữ Nhi Quốc có xuất thân cao quý, được Vương Mẫu Nương Nương bảo hộ. 

Ngoài ra, xuất thân của Nữ vương Nữ Nhi Quốc cũng được xem là một nguyên nhân khiến Bát Giới dửng dưng, không dám có ý đồ gì với nàng. Cụ thể, nàng vốn không phải là một nữ nhân hạ giới bình thường mà là người mang trên mình vận khí của một thiên tử, được Vương Mẫu Nương Nương bảo hộ. Trư Bát Giới chắc hẳn đã nhìn thấu thân phận của Nữ vương này ngay từ đầu nên không có ý mạo phạm đến nàng. 

Trư Bát Giới vốn là một nhân vật thông minh, biết nhìn nhận sự việc và cư xử phù hợp với những người có xuất thân cao quý nên việc hắn tỏ vẻ thờ ơ với mỹ nhân xinh đẹp của Nữ Nhi Quốc cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-noi-tieng-hao-sac-nhung-tru-bat-gioi-lai-vo-cung-dung-dung-khi-gap-my-nhan-nay-a504070.html