+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift gây bất ngờ với bộ ảnh gợi cảm trên tạp chí đàn ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ ảnh trên tạp chí QG số mới nhất vừa công bố được xem là một trong những bộ ảnh gợi cảm nhất của Taylor Swift từ trước tới nay.

    (ĐSPL) - Bộ ảnh trên tạp chí QG số mới nhất vừa công bố được xem là một trong những bộ ảnh gợi cảm nhất của Taylor Swift từ trước tới nay.

    [mecloud]Hi84ehwQWb[/mecloud]

    Taylor Swift trên bìa tạp chí QG.

    Nổi tiếng là ngôi sao có gu thời trang thanh lịch, sành điệu và không chạy theo trào lưu khoe da thịt, bởi vậy Taylor Swift khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên với bộ ảnh vô cùng nóng bỏng của cô trên tạp chí dành riêng cho phái mạnh QG.


    Mặc dù không sở hữu vòng một bốc lửa, nhưng với chiều cao đáng mơ ước và vóc dáng chuẩn không kém gì các siêu mẫu, nữ ca sĩ tóc vàng vẫn tự tin khoe khéo những đường cong gợi cảm của mình.

    Với quần short và những chiếc áo mỏng tang xuyên thấu khoe cả nội y, những hình ảnh mới của Taylor Swift khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi rất ít khi fan được thấy cô gợi cảm hết cỡ như thế này.




    Mặc dù đã tham gia hai show diễn Victoria's Secret và phóng khoáng hơn trong nhiều trang phục diễn cũng như thảm đỏ, Taylor Swift vẫn được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ kín đáo nhất của Hollywood.

    Ngoài ra, cùng với bộ ảnh mới là bài phỏng vấn rất dài của Taylor Swift với QG. Trong đó, cô lần đầu tiên trả lời về những đồn đoán xung quanh việc ca khúc "Bad Blood" được xem là lời tuyên chiến nhằm thẳng tới Katy Perry - người đã có một thời là bạn thân của Taylor.


    "Tôi đang trả lời phỏng vấn của Rolling Stone, và phóng viên thì hỏi rằng "Đó là ca khúc viết về ai? Dường như là một khoảnh khắc rất căng thẳng trong cuộc sống của bạn?", tôi chỉ đang ngồi đó và nghĩ rằng mình và bạn trai cũ vẫn đang hòa thuận, mình chẳng muốn anh ấy, hoặc gia đình của anh ấy nghĩ rằng mình nhằm vào họ, thế nên tôi trả lời, bài hát viết về việc đánh mất một người bạn" - chủ nhân hàng loạt bản hit kể lại.


    "Thì tất cả những gì tôi nói chỉ có thế, nhưng sau đó mọi người cứ bàn tán, phỏng đoán mãi về ý nghĩa của điều tôi nói...Tôi chưa bao giờ chỉ đích danh một ai, và tôi biết rằng sẽ dễ dàng hơn cho mọi người nếu như cứ gán nó cho một ai đó, nhưng đó chẳng phải một ca khúc viết về trái tim tan vỡ, mà là khi ta mất đi một tình bạn...Quan trọng là các bạn sẽ nhận ra rằng mất đi một tình bạn cũng đau đớn không kém gì lúc mất đi một mối quan hệ tình cảm đâu" - Taylor Swift nhấn mạnh.

    Vi An/Theo QG

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Hi84ehwQWb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-gay-bat-ngo-voi-bo-anh-goi-cam-tren-tap-chi-dan-ong-a115223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.