+Aa-
    Zalo

    Tết không lo tăng cân mất kiểm soát nhờ áp dụng thực đơn của idol xứ Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu như bạn lo lắng về "thịt mỡ, dưa hành, bánh chưng xanh" sẽ khiến cân nặng mất kiểm soát thì hãy tham khảo những thực đơn giảm cân của các idol xứ Hàn dưới đây để có dáng xinh đón Tết.

    "Tình đầu quốc dân" Suzy

    Là một nữ ca sĩ tài năng, khả năng diễn xuất tuyệt vời, cựu thành viên của Miss A Suzy còn sở hữu ngoại hình đáng mơ ước, đặc biệt là vòng eo săn chắc.

    tet khong lo beo nho ap dung thuc don cua cac idol kpop dspl 2
    Ggiảm cân là một bí kíp của Suzy để “tình đầu quốc dân” trở nên tỏa sáng.

    Để có được những bước nhảy thần sầu cũng như các hợp đồng quảng cáo đắt giá, ngoài việc chăm chỉ luyện vũ đạo thì việc sở hữu 3 vòng thon gọn, body nuột nà cũng cũng nữ thần tượng thăng hạng nhan sắc vượt bậc.

    Do đó, không quá để nói rằng, cách Suzy giảm cân là một bí kíp của cô nàng để “tình đầu quốc dân” trở nên tỏa sáng và trở nên xinh đẹp trong lòng công chúng ở xứ sở kim chi cũng như toàn châu Á.

    Trước đó, cô nàng đã từng có một thời sở hữu thân hình mũm mĩm, khuôn mặt béo ú cùng với phần bụng, đùi đầy ngấn mỡ. 

    Vì vậy, bí quyết giảm cân để có được thân hình đáng mơ ước của Suzy trở thành phương pháp được không ít người học tập và áp dụng theo.

    Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất để giảm cân nhanh đó chính là kiểm soát chế độ ăn uống, song vẫn đảm bảo đủ calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Cũng giống như bất kỳ sao Hàn khác, việc Suzy giảm cân cũng đòi hỏi một chế độ ăn kiêng khoa học, đồng thời kiểm soát chặt chẽ những loại thực phẩm, cụ thể là tăng các món ăn thanh đạm từ rau củ, loại bỏ gần như triệt để các món chiên xào, nhiều dầu mỡ.

    Theo cực thành viên Miss A, bí kíp giảm cân thần tốc của cô đó chính là ăn kiêng, cụ thể như sau:

    Buổi sáng: 1 củ khoai lang + 1 cốc sữa + thịt ức gà

    Buổi trưa: gạo nâu + salat

    Buổi tối: 2 củ khoai lang

    Ngoài ra, Suzy cũng tiết lộ rằng, cô cũng duy trì thói quen ăn trái cây cũng như việc uống nhiều nước, điều này không chỉ giúp hỗ trợ quá trình giảm cân mà còn đem đến làn da căng tràn, đầy sức sống.

    Chỉ ăn kiêng thôi thì chưa đủ, Suzy còn tăng cường tập vũ đạo cũng như luyện tập thể dục một cách nghiêm túc. Tình đầu quốc dân ngoài việc áp dụng thực đơn ăn kiêng đều đặn thì với cô, một chế độ luyện tập dài kỳ với những động tác chuyên biệt.

    Em gái quốc dân IU

    tet khong lo beo nho ap dung thuc don cua cac idol kpop dspl
    Giảm cân khiến các đường nét trên khuôn mặt của IU càng trở nên rõ ràng và cuốn hút hơn.

    Thời điểm mới debut, IU xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm đáng yêu, tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cô nàng tái xuất với màn “lột xác” hoàn hảo. Điều đó khiến khán giả nghi ngờ "em gái quốc dân" dùng biện pháp thẩm mỹ để can thiệp, thế nhưng bí quyết chỉ là chế độ ăn giảm béo và tập thể dục.

    Chế độ ăn kiêng của IU là một trong những kế hoạch ăn kiêng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp K-pop. 

    Đây là chế độ ăn kiêng mà IU phải trải qua, khi cô phải giảm cân nhanh chóng trước một tuần khi chụp ảnh hoặc quay phim: 

    Bữa sáng: 1 quả táo

    Bữa trưa: 1 hoặc 2 củ khoai lang

    Bữa tối: 1 cốc protein lắc

    Mỗi ngày, cô chỉ tiêu thụ rất ít kcal. Bằng cách tuân thủ kế hoạch ăn kiêng khắc nghiệt này, cô có thể giảm 4kg trong 4 ngày. Sau khi đạt được cân nặng tiêu chuẩn, IU có thể ăn uống bình thường trở lại. Hiện tại, cô vẫn theo dõi sức khỏe và vóc dáng của mình bằng cách tập thể dục.

    Tuy nhiên, đây không phải là một kế hoạch lâu dài cho chế độ ăn uống hàng ngày và không nên được thực hiện mà không có ý kiến tư vấn của bác sĩ.

    Bản thân IU cũng thừa nhận rằng cô ấy đã điều trị được chứng cuồng ăn trong quá khứ nhưng đây không phải chế độ ăn giảm cân lâu dài.

    "Giọng ca khủng long" Solar

    tet khong lo beo nho ap dung thuc don cua cac idol kpop dspl 3
    Thực đơn giảm cân của Solar mặc dù mang lại hiệu quả khá tốt song chính cô nàng cũng thừa nhận những tác hại rõ rệt của nó tới sức khỏe và tinh thần.

    Từng chia sẻ giảm đến 2kg chỉ sau 3 ngày ăn kiêng, Solar đã dễ dàng sở hữu eo thon mảnh “cân” được mọi trang phục khoe cơ bụng số 11 săn chắc. Cũng nhờ màn đổi thay nhan sắc ngoạn mục, Solar đã không còn là “thảm họa mặt mộc” như netizen từng chỉ trích nữa mà trở thành nữ thần nhan sắc trong mắt người hâm mộ.

    Đáng chú ý, thực đơn giảm cân của Solar lại bao gồm các loại hoa quả đủ vị:

    + Bữa sáng: nửa quả táo, 2 củ khoai lang nhỏ, 1 cốc sữa đậu nành không đường.

    + Bữa trưa: nửa bát cơm gạo lứt, nửa chùm nho (khoảng 15 quả).

    + Bữa phụ: 1 đĩa ức gà, 1 quả hồng.

    + Bữa tối: 2 quả trứng luộc, 1 quả hồng.

    Chế độ ăn kiêng của Solar chia sẻ được chia thành 4 bữa trong ngày, ăn sáng trước 8h và ăn tối trước 21h, khoảng cách giữa các bữa ăn sao cho phù hợp với lịch trình làm việc, học tập của mình để đạt hiệu quả cao nhất. Cuối cùng, thành quả mà Solar thu về sau 3 ngày giảm cân là từ 46,5kg xuống chỉ còn 44,9kg.

    Thực đơn giảm cân của Solar mặc dù có thể mang lại hiệu quả khá tốt song bản thân cô nàng này và các chuyên gia dinh dưỡng cũng có những lưu ý, ghi nhớ quan trọng dành cho những ai định áp dụng phương pháp ăn kiêng này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tet-khong-lo-tang-can-mat-kiem-soat-nho-ap-dung-thuc-don-cua-idol-xu-han-a525851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan