+Aa-
    Zalo

    Thái Nguyên: Điều tra vụ chồng sát hại vợ cũ rồi tự tử bất thành

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại vợ, Đinh Viết Hà kéo thi thể nạn nhân vào nhà vệ sinh rồi phóng hoả cùng tự thiêu cả hai người.

    Ngày 29/9, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp với Công an huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Cát Nê, huyện Đại Từ vào rạng sáng cùng ngày.

    Theo vị này, một người phụ nữ đã bị chồng cũ sát hại ngay tại cây xăng, sau đó người chồng tự sát nhưng đã được phát hiện và đưa đi cấp cứu. Do nghi phạm chưa thể làm việc với cơ quan công an nên nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    thai nguyen dieu tra vu chong sat hai vo cu roi tu sat bat thanh
    Nơi xảy ra sự việc. 

    Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Cát Nê thông tin, nạn nhân là chị N.T.D (37 tuổi) - nhân viên cây xăng Cát Nê. Rạng sáng 29/9, chồng cũ của chị D. là anh Đinh Viết Hà (45 tuổi) đến cây xăng Cát Nê rồi bất ngờ dùng dao đâm tử vong chị D. Sau đó, Hà kéo thi thể chị D. vào nhà vệ sinh rồi phóng hoả cùng tự thiêu cả hai người.

    Vụ việc nhanh chóng được người dân phát hiện, Hà được cứu sống và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Vị lãnh đạo UBND xã Cát Nê cũng cho hay, chị D. và Hà mới ly hôn khoảng 1 tháng nay.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-nguyen-dieu-tra-vu-chong-sat-hai-vo-cu-roi-tu-tu-bat-thanh-a514699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan