+Aa-
    Zalo

    "Thái tử" hoàn mỹ của giới tài phiệt, chống lại "cả thế giới" kết hôn với thường dân

    (ĐS&PL) - Người đàn ông này không chỉ có diện mạo anh tuấn, tài năng xuất chúng mà còn rất chung tình khiến bao người ngưỡng mộ.

    Kim Dong-kwan là cái tên quá nổi tiếng trong giới tài phiệt Hàn Quốc. Vào năm ngoái, anh đã được thăng chức làm phó Chủ tịch Tập đoàn Hanwha, sau 12 năm gia nhập công ty và có nhiều cống hiến lớn. Hanwha hiện là tập đoàn lớn thứ bảy của Hàn Quốc chuyên về hóa chất, năng lượng xanh, hàng không vũ trụ và tài chính.

    Người đàn ông này là con trai cả của ông Kim Seung-youn, Chủ tịch Tập đoàn Hanwha. Anh tốt nghiệp trường Đại học Harvard danh tiếng và bắt đầu về làm việc tại tập đoàn của gia đình vào năm 2010. Ngoài con trai cả Dong-kwan, Chủ tịch Hanwha còn có hai con trai: Dong-won hiện là phó chủ tịch của Hanwha Life Insurance và Dong-sun là CEO Hanwha Hotels & Resorts.

    Trong khi cha và hai em trai ông có tính cách khá nóng nảy thì doanh nhân Kim trái ngược hoàn toàn. Anh được biết đến là một vị Phó Chủ tịch tốt bụng và điềm tĩnh. Ngoài ra, Kim còn là một người hoàn mỹ, không chỉ có gia thế hiển hách, tài năng xuất chúng mà người đàn ông này cũng có vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, nổi bật nhất trong gia đình.

    thai tu hoan my cua gioi tai phiet chong lai ca the gioi ket hon voi thuong dan
    Vị Phó Chủ tịch là một người có tài năng xuất chúng.

    Từ năm 2011-2013, Kim trở thành giám đốc chiến lược tại Hanwha SolarOne. Đến năm 2014, anh được thăng chức trở thành giám đốc thương mại của Hanwha Q Cells. Sau khi giúp công ty ký được hợp đồng lớn với hãng năng lượng NextEra Energy Resources của Mỹ, Kim được bổ nhiệm vị trí CEO Hanwha Q Cells tháng 12/2015. 

    Năm 2019, Kim đảm nhận vị trí phó Chủ tịch của Hanwha Q Cells vì đã có công đưa công ty có chỗ đứng vững chắc tại các thị trường lớn ở Mỹ, Đức và Nhật Bản. Để có được thành quả như vậy, vị doanh nhân này đã nỗ lực rất nhiều, do đó, việc anh có vị trí như ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

    XEM THÊM: Tân Chủ tịch Bamboo Airways Lê Thái Sâm sở hữu trên 50% cổ phần hãng bay

    Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân của anh với người vợ "thường dân" cũng từng trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Theo truyền thống Hàn Quốc, nhất là trong giới tài phiệt, việc cưới hỏi phải môn đăng hộ đối vì họ quan niệm rằng "mây tầng nào thì gặp tầng ấy". Đó là không chỉ là sự tương xứng về địa vị, gia thế và tài sản mà còn góp phần đem đến những lợi ích to lớn cho hai bên.

    thai tu hoan my cua gioi tai phiet chong lai ca the gioi ket hon voi thuong dan1
    Vị doanh nhân tài giỏi đã lựa chọn người bạn đời vô cùng giản dị, đời thường.

    Tuy nhiên, doanh nhân Kim đã "chống lại cả thế giới tài phiệt", đi ngược lại với quy tắc bất thành văn ấy để kết hôn với người phụ nữ xuất thân từ một gia đình bình thường. Vợ anh là cựu nhân viên Hanwha, một người mà vị doanh nhân đã bí mật hẹn hò trong 10 năm. Hôn lễ của cặp đôi và hình ảnh của cô dâu, gia đình thông gia đều được giữ kín nhằm đảm bảo sự riêng tư.

    Có thể thấy rằng, Kim Dong-kwan là một người đàn ông chung tình và biết cách bảo vệ người mình yêu, kiên định với sự lựa chọn của mình. Đây là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Chính vì điều này mà Kim Dong-kwan càng được mọi người quý trọng và yêu mến hơn.

    Đức Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-tu-hoan-my-cua-gioi-tai-phiet-chong-lai-ca-the-gioi-ket-hon-voi-thuong-dan-a582632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chính phủ yêu cầu giảm lãi suất cho vay ít nhất 1,5 - 2%/năm

    Chính phủ yêu cầu giảm lãi suất cho vay ít nhất 1,5 - 2%/năm

    Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước tiếp tục thực hiện các giải pháp đồng bộ, quyết liệt để giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay (phấn đấu giảm ít nhất khoảng từ 1,5 - 2%/năm, áp dụng đối với cả khoản vay mới và đang còn dư nợ.