+Aa-
    Zalo

    Thần tượng nhà SM: Đi dạo phố cùng có thể trở thành ngôi sao vì ngoại hình quá nổi bật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài các thần tượng đi thi tuyển để các nhà sản xuất nhận ra tài năng của mình thì có những thần tượng được tuyển chọn vì vẻ ngoài quá hoàn hảo.

    Ngoài các thần tượng đi thi tuyển để các nhà sản xuất nhận ra tài năng của mình thì có những thần tượng được tuyển chọn vì vẻ ngoài quá hoản hảo.

    Đã từ lâu, SM vốn luôn nổi tiếng với khả năng tuyển chọn thực tập sinh “đánh đâu thắng đó” của mình. Đặc biệt, những lần tuyển chọn trên đường phố của công ty này phần lớn đều thành công mĩ mãn, mang đến cho khán giả và người hâm mộ nhiều gương mặt tài sắc vẹn toàn.

    Cùng điểm lại 8 gương mặt khiến SM Entertainment phải bỏ công “theo đuôi” và thuyết phục ngay trên đường vì sở hữu ngoại hình quá lôi cuốn và ấn tượng!

    Sehun – EXO

    Trong khi đang trên đường đi ăn tokbokki (bánh gạo cay) với bạn của mình, nhân viên SM đã “tia” thấy Sehun và đưa tấm danh thiếp cho cậu. Sehun nói rằng lúc đó “mẹ đã dặn thấy người lạ hỏi thì phải chạy ngay” và quả thực cậu đã chạy ngay lập tức. Cuộc rượt đuổi kéo dài những 30 phút đến khi Sehun không thể chạy nổi nữa, người lạ kia tóm được chỉ để đưa danh thiếp. Đến khi về nhà, mẹ Sehun biết chuyện và bảo cậu hãy đi thử giọng ở SM.

    Sooyoung –SNSD

    Sooyoung được tuyển chọn trong khi đang dạo chơi tại một khu mua sắm vào ngày thứ 7. Các nhân viên đã phải tiếp cận cô thêm vài lần nữa vào thứ 4, thứ 5 và thứ 6 tuần kế tiếp để Sooyoung nhận lời trở thành thực tập sinh của công ty.

    Minho – SHINee

    Một quản lý của SM Entertainment đã phát hiện ra Minho trong một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết, thế nhưng lúc này anh lại thẳng thắn từ chối lời đề nghị. Sau đó, trên đường đến trường học, Minho lại được tuyển chọn bởi một nhân viên của công ty này.

    Suho – EXO

    Suho đã được tuyển chọn ngay trước cổng trường. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì anh vốn đã rất nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai của mình. Tuy được tuyển chọn dễ dàng nhưng Suho đã có một thời gian thực tập khá dài trước khi trở thành trưởng nhóm của EXO như hiện tại.

    Krystal – F(x)

    Krystal lần đầu tiên được phát hiện khi còn rất nhỏ, trong lúc đang cùng gia đình dạo chơi tại một trung tâm mua sắm. Hiện tại, Krystal vẫn luôn được đánh giá là nữ idol có khí chất ngôi sao hiếm có của Kpop!

    Jessica Jung

    Jessica là chị gái của Krystal, nên nhân viên SM cũng nhìn thấy cô ấy và mời đi thử giọng ở SM. Hóa ra, Jessica là có giọng ca cực tốt, và visual của cô cũng không chê vào đâu được, danh hiệu "công chúa băng giá" của Kpop sinh ra là vì Jessica.

    Seohyun – SNSD

    Khi còn là học sinh tiểu học, trong 1 lần đi tàu điện, Seohyun - em út nhóm SNSD đã lọt vào tầm ngắm của một nhân viên công ty giải trí SM. Seohyun kể lại lúc đó, cô đã vô cùng sợ hãi khi thấy 1 người phụ nữ lạ mặt cứ bám theo mình, tới mức cô định rời tàu để bắt chuyến khác. May mắn thay, trước khi Seohyun xuống tàu, người phụ nữ đã kịp đưa cô tấm thiệp giới thiệu thử giọng cho công ty. Tại buổi thử giọng, Seohyun khiến các vị giám khảo không khỏi thích thú với ca khúc cô thể hiện.

    Chanyeol – EXO

    Chanyeol đang đi dạo phố thì lọt vào mắt xanh của nhân viên SM. Chanyeol hiện là một trong những thành viên nhiều fan nhất của EXO, không chỉ thế, anh chàng rất đa tài đa nghệ: diễn xuất, ca hát, sáng tác đều làm tốt. Không thể không nói, ánh mắt nhìn người của tuyển trạch viên SM quá chuẩn!

    Trường hợp đặc biệt: Kim Hee Chul – Super Junior

    Khi nhắc đến những trường hợp được tuyển chọn nhờ ngoại hình nổi bật, chắc chắn không thể không nhắc đến Kim Heechul (mặc dù anh không được cast trên đường phố). Heechul và một người bạn đã đến buổi thử giọng của SM Entertainment muộn 1 tiếng. Mặc dù công ty này chưa bao giờ chấp nhận một trường hợp đi trẽ nào, tuy nhiên nhân viên vẫn để họ vào trong và ngay lập tức tuyển Heechul vì vẻ ngoài của anh.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-tuong-nha-sm-di-dao-pho-cung-co-the-tro-thanh-ngoi-sao-vi-ngoai-hinh-qua-noi-bat-a192938.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan