HLV Malaysia bất ngờ nhận xét U22 Việt Nam giờ rất khác xưa, hẹn gặp ở bán kết


Thứ 3, 03/12/2019 | 03:02


Cùng sự kiện

HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia cho biết ông và các học trò tự tin giành vé vào bán kết và chờ đợi đối thủ là U22 Việt Nam.

HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia cho biết ông và các học trò tự tin giành vé vào bán kết và chờ đợi đối thủ là U22 Việt Nam.

Hôm qua (2/12), thầy trò U22 Malaysia đã có chiến thắng quan trọng 4-0 trước U22 Timor Leste. Kết quả này dù không giúp U22 Malaysia leo lên vị trí thứ 2 ở bảng A SEA Games 30 nhưng nó cũng là một tín hiệu đáng mừng.

U22 Malaysia đánh bại U22 Timor-Leste với tỷ số 4-0.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã làm được điều mình cần. 3 điểm giành được trước U22 Timor-Leste giúp chúng tôi tự tin trước trận đấu cuối cùng gặp U22 Campuchia. Lẽ ra chúng tôi đã thắng với cách biệt nhiều hơn, nhưng dù sao kết quả này cũng đủ khiến tôi hài lòng. Dù mọi người có thích hay không, chúng tôi sẽ vẫn vào bán kết bằng cách của mình".

"Gặp Campuchia bây giờ khó hơn ngày xưa. Chúng tôi muốn đi tiếp, chúng tôi phải đánh bại họ và mong cho U22 Philippines không thắng quá đậm trước U22 Timor-Leste ở trận đấu cùng giờ", ông nói tiếp.

Trong khi đó, nói về tình hình bảng B, HLV Ong cho biết mình có dõi theo hành trình của các đội bóng, trong đó có U22 Việt Nam.

"Tôi đã gặp Việt Nam trước đây. Họ đang chơi rất hay ở giải đấu năm nay. Tôi cũng biết họ đã đánh bại U22 Indonesia, một đội bóng không hề dễ chơi chút nào. Tôi nghĩ nếu có thể đối đầu U22 Việt Nam ở bán kết, trận đấu này sẽ rất khác. Nhưng tất nhiên việc trước mắt là tập trung toàn bộ vào trận đấu sắp tới. Đánh bại U22 Campuchia giờ không còn dễ dàng như ngày xưa nữa nên tôi phải tính toán cẩn thận", HLV U22 Malaysia nói.

"Tôi nghĩ cuộc cạnh tranh vào bán kết là của cả U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan. Cả 3 đội đều rất mạnh nên nếu chúng tôi gặp một trong số những đội này ở bán kết thì đều rất khó khăn", HLV Ong nói tiếp.

Vào 19h ngày 3/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 4 ở bảng B SEA Games 30, cuộc đối đầu với U22 Singapore. Nếu tiếp tục thắng, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiến thêm một bước dài đến tấm vé chơi trận bán kết.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-malaysia-bat-ngo-nhan-xet-u22-viet-nam-gio-rat-khac-xua-hen-gap-o-ban-ket-a303135.html