Tiết lộ lý do Công Phượng bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense


Thứ 2, 12/08/2019 | 04:03


Một ngày trước trận gặp Standard Liege trên sân nhà tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ, HLV Marc Brys đã gạch tên Công Phượng ra khỏi danh sách 19 cầu thủ thi đấu.

Một ngày trước trận gặp Standard Liege trên sân nhà tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ, HLV Marc Brys đã gạch tên Công Phượng ra khỏi danh sách 19 cầu thủ thi đấu.

Công Phượng ngày một khó khăn ở Sint Truidense. 

Mới đây, trang chủ của Sint-Truidense đăng bản danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với Standard Liege thuộc vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này.

Trong bối cảnh nhiều cổ động viên Sint-Truidense đang tỏ ra hết kiên nhẫn sau 2 trận thua liên tiếp của đội bóng, HLV Marc Brys cần có những thay đổi và Công Phượng là người phải tạm ngồi ngoài.

Việc Công Phượng không được đăng ký thi đấu đã được dự đoán từ sớm. So với các cầu thủ ở Sint Truidense, chân sút Việt Nam đều không thể bằng, thậm chí thua xa về thể hình, thể lực cũng như phong cách chơi của bóng đá châu Âu.

Thêm nữa, Sint Truidense đang xếp thứ 15/16 trên bảng xếp hạng. Thêm một thất bại sẽ là thảm họa, nhất là trong bối cảnh Ban lãnh đạo và HLV Marc Brys đang phải chịu rất nhiều sức ép từ phía CĐV đội bóng này.

Đã có những băng-rôn phản đối đội bóng “keo kiệt”, khi bán đi nhiều cầu thủ giỏi nhưng không chịu đưa về các bản hợp đồng chất lượng.

Đó là lý do Sint Truidense đang quyết tâm chiêu mộ hai cầu thủ tấn công là Lee Seung Woo - được ví là Messi Hàn Quốc, và Tatsuya Ito, một tài năng sáng giá của Nhật Bản. Có thêm hai gương mặt mới này, tương lai của Công Phượng sẽ càng trở nên mờ mịt.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-cong-phuong-bi-gach-ten-khoi-danh-sach-thi-dau-cua-sint-truidense-a288217.html