+Aa-
    Zalo

    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng sự yếu kém trong khâu dứt điểm cùng hàng phòng ngự lỏng lẻo khiến U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.

    (ĐSPL) – Thi đấu nỗ lực và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng sự yếu kém trong khâu dứt điểm cùng hàng phòng ngự lỏng lẻo khiến U23 Việt Nam thất bại 1-3 chung cuộc trước UAE tại vòng 1/8 Asiad 17.
    Thi đấu trên cơ, U23 Việt Nam vẫn thua đau UAE
    U23 Việt Nam (áo đỏ) không thể vượt qua UAE.
    Clip U23 Việt Nam thua UAE 1-3
    Đội hình xuất phát
    U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Duy Khánh, Ngọc Hải, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân, Hồng Quân, Minh Tuấn.
    Olympic UAE: Albalooshi, Alhammadi Khalifa, Darwish, Alhammadi Salim, Almeqbaali, Alyassi, Almansoori, Alkatheeri, Almenhali, Salim Rashid, Alahbabi.
    Bàn thắng: Alkatheeri (21'), Almeqbaalli (60'), Al Ahbabi 93.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía UAE.
    Vào. Tỷ số được nâng lên 3-1 cho UAE. Phút 90+3, Al Ahbabi thoát xuống nhận đường chuyền thông minh của đồng đội và dứt điểm đánh bại thủ thành Bửu Ngọc.
    Vào, U23 Việt Nam rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Phút 87, sau pha phá bóng hụt của một hậu vệ Olympic UAE, Huy Hùng tung ra cú dứt điểm tung lưới thủ môn Albalooshi.
    Phút 81, Alkatheeri dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Darwish.
    Phút 75, Ngọc Hải nhả bóng bằng đầu trong vòng cấm để Hồng Quân băng vào dứt điểm đi chệch cột dọc.
    Phút 63, Alyassi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội với Mạc Hồng Quân.
    Vào. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho UAE. Phút 60, Almeqbaalli băng vào đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ thành Bửu Ngọc.
    Phút 47, Minh Tuấn và Hồng Quân tung ra 2 pha dứt điểm liên tiếp trong vòng cấm nhưng bóng đi không trúng đích.
    Hiệp hai bắt đầu
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía UEA.
    Phút 44, Husain nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Minh Tuấn.
    Phút 40, Thanh Hiền nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Almansoori.
    Phút 35, Ngọc Thắng của U23 Việt Nam xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm chéo góc khiến thủ thành Albalooshi vất vả ngăn cản.
    Phút 26, Olympic UAE được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm nhưng cú đá của Almansoori lại đi không trúng đích.
    Phút 21. Vào, tỷ số được mở cho Olympic UAE. Nhận đường chuyền dài của đồng đội, Alkatheeri xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Bửu Ngọc, mở tỷ số cho Olympic UAE.
    Phút 11, Thanh Hiền có bóng trong vòng cấm nhưng cú sút của anh lại đi vọt xà ngang khung thành UAE.
    Phút thứ 7, nhận đường chuyền dài của đồng đội, Minh Tuấn tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành UAE.
    Phút thứ 2, Mạc Hồng Quân có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng lại dứt điểm đi chệch khung thành UAE.
    Hiệp 1 bắt đầu
    Nhận định trước trận
    U23 Việt Nam đã trải qua những màn trình diễn ấn tượng trên đường tiến vào vòng 1/8 Asiad 17. Với 2 trận toàn thắng, 4-1 trước Iran và 1-0 trước Kyrgyzstan, đoàn quân củaHLV Miura xuất sắc xếp đầu bảng H một cách thuyết phục. Dù vậy việc đứng đầu bảng khiến U23 Việt Nam đụng phải thử thách thực sự tại vòng 16 đội khi đối thủ là Olympic UAE được đánh giá ở đẳng cấp cao hơn.
    Quả vậy, những lời có cánh mà HLV Ali Ibrahim dành cho đối thủ trước trận quyết đấu thực chất chỉ là đòn tung hỏa mù mà thôi. Bởi xét về mọi mặt, đội bóng Tây Á vượt trội U23 Việt Nam. Tại vòng bảng Asiad 17, đội tuyển Olympic UAE nằm ở bảng G. Trong trận ra quân, họ hạ gục Ấn Độ 5-0 trong trận ra quân nhưng lại bại bất ngờ gục ngã Jordan với tỷ số 0-1 ở trận cuối. Thua trận nhưng đó rõ ràng là trận đấu mà UAE đã không gặp may bởi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc.
    Clip trận thắng 4-1 của U23 Việt Nam
    U23 Việt Nam đang có lợi thế tinh thần sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng nhưng ở cuộc đối đầu sắp tới trình độ và đẳng cấp nhiều khả năng sẽ là yếu tố quyết định thắng thua. Đội hình của UAE hiện tại có nhiều cầu thủ chất lượng đã từng tham dự Olympic 2012, đoạt chức vô địch Gulf Cup 2013 cũng như vào đến tứ kết giải U22 châu Á 2014. Nổi bật nhất là đội trưởng Saeed Al-Katheeri, cầu thủ đã lập hat-trick ở trận gặp Ấn Độ tại vòng bảng vừa rồi. Tiền đạo 26 tuổi là tuyển thủ quốc gia UAE kể từ năm 2010, đã có gần 100 trận chơi chuyên nghiệp.
    Lối chơi của UAE dù không có gì nổi bật khi thiên về bóng bổng và sức mạnh đặc trưng của các đội bóng Tây Á nhưng sẽ là thử thách lớn với U23 Việt Nam sở hữu thể hình thấp và chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng chơi đầu.
    Nói thế không có nghĩa là thầy trò Miura không thể đánh bại UAE. Nếu tiếp tục thể hiện và phát huy được những điểm mạnh như đã thể hiện ở trận gặp Iran đồng thời hạn chế tối đa sai lầm nơi hàng thủ, U23 Việt Nam có quyền mơ về một chiến thắng lịch sử.

     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-dau-tren-co-u23-viet-nam-van-thua-dau-uae-a52382.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan