+Aa-
    Zalo

    Thiên Kim Group - Thương hiệu của những người trẻ dám ước mơ, dám bứt phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Làm nên tên tuổi trên thị trường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Thiên Kim Group ẩn chứa sức mạnh thế nào khi chỉ là một doanh nghiệp trẻ. Đó là nội tại đến từ tình yêu thương, lòng biết ơn và sự dũng cảm của những con người dám ước mơ, dám bứt phá.

    Những con người trẻ và ước mơ chăm sóc sức khỏe người Việt

    Thiên Kim Group là một doanh nghiệp trẻ cả về số tuổi ra đời cũng như trẻ về đội ngũ lãnh đạo. Nhưng người trẻ không có nghĩa là non yếu trong sự nghiệp phát triển kinh doanh. Những người trẻ ở đây là minh chứng cho việc dám ước mơ, dám nghĩ, dám làm sẽ gặt hái thành công.

    2

    Những cái tên như Cường Keng, Hương Bùi… hay lãnh đạo Lý Thiên Kim đều là tấm gương trẻ trong việc bứt phá bản thân. Xuất phát điểm của các thành viên Thiên Kim Group có thể không giống nhau nhưng điểm chung là không ngừng học hỏi, dám nghĩ, dám làm.

    Thiên Kim Group đã tạo điều kiện cho những bạn trẻ có nơi phát huy hết khả năng của mình. Hơn hết, ở đây luôn có những chương trình đào tạo thường xuyên nhằm cập nhật kiến thức, tạo điểm thúc đẩy cho mỗi cá nhân bứt phá. Không phải ngẫu nhiên mà Thiên Kim cho ra đời các lớp phát triển bản thân, chia sẻ bí quyết kinh doanh hay hoạch định chiến lược… Đó đều là những chìa khóa giúp đội ngũ Thiên Kim vững mạnh hơn, đem về doanh số khủng cho doanh nghiệp này.

    3

    Xuất phát điểm từ mục tiêu nhân văn đến doanh nghiệp tầm cỡ

    Định hướng ngay từ ban đầu của Thiên Kim Group là đem những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp với chất lượng cao, phù hợp với cơ địa người Việt đến với đông đảo khách hàng. Với mục tiêu nhân văn ấy, trong suốt quá trình phát triển, doanh nghiệp vẫn luôn giữ vững tinh thần đó. Chính tình yêu thương, mong muốn tạo ra những giá trị cho cộng đồng đã khiến thương hiệu này hoàn thiện chính mình và từng bước phát triển.

    4

    Trong quá trình phát triển, thương hiệu luôn hướng về cộng đồng với các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Đó là những chương trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ những em nhỏ mồ côi cha mẹ ở chùa Bồ Đề (Long Biên),...

    Chính vì đặt giá trị cộng đồng và khách hàng lên trên hết đã giúp Thiên Kim Group nhận được sự tin tưởng, yêu thương. Nhờ vậy, mạng lưới hệ thống kinh doanh của Thiên Kim Group mới có thể đi xa, đi sâu rộng đến nhiều vùng miền đất nước.

    Đằng sau một doanh nghiệp tầm cỡ là một nền tảng vững vàng với mục tiêu nhân văn. Đó là điều Thiên Kim Group đã làm được. Bằng chứng là chỉ mới vài năm ra đời, đơn vị đã có vị thế như hôm nay, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. Đồng thời, Thiên Kim Group cũng là cái nôi cho những ước mơ khởi nghiệp, thay đổi số phận rất nhiều con người.

    5

    Hãy cứ dám ước mơ, vững tin vào chính mình, bạn có thể thành công. Những tấm gương của Thiên Kim Group là minh chứng cho điều đó. Doanh nghiệp đã và đang sẵn sàng chào đối những thành viên mới cùng nhau chinh phục mục tiêu mới sắp tới.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-kim-group-thuong-hieu-cua-nhung-nguoi-tre-dam-uoc-mo-dam-but-pha-a583631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan