+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên- Huế: Nghi án gã hàng xóm hiếp dâm bé gái rồi cho tiền để "bịt miệng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường An Tây (Huế) đang vào cuộc làm rõ thông tin một người đàn ông gần 50 tuổi bị tố hiếp dâm bé gái 11 tuổi vừa xảy ra tại địa phương.

    Công an phường An Tây (Huế) đang vào cuộc làm rõ thông tin một người đàn ông gần 50 tuổi bị tố hiếp dâm bé gái 11 tuổi vừa xảy ra tại địa phương.

    Ngày 19/12, xác nhận với báo VTC News, ông Trần Sơn - Phó Chủ tịch phường An Tây (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa chỉ đạo lực lượng công an phường điều tra, sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình bé gái N.T. T. (11 tuổi) về việc cháu bị hàng xóm là ông Lê Văn Ph. (46 tuổi) hiếp dâm.

    Theo phản ánh của ông nội nạn nhân cho biết, khoảng 15h ngày 18/12, ông nhận cuộc điện thoại của người hàng xóm báo có việc không hay xảy ra với cháu mình.

    Sau khi về nhà, ông gặng hỏi thì cháu T. cho biết, thời gian qua, Ph. nhiều lần gọi cháu sang nhà dụ dỗ rồi giở trò đồi bại. Mỗi lần như vậy, Ph. cho cháu T. 20 nghìn đồng và dặn không được cho ai biết.

    Bé gái bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần. Ảnh minh họa

    Sau khi biết chuyện, người thân của cháu T. viết đơn tố cáo gửi Công an phường An Tây và Công an TP Huế. Hiện Công an TP Huế đang vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

    Cũng liên quan đến những vụ hiếp dâm trẻ em, mới đây, TAND tỉnh An Giang đã đưa ra xét xử bị cáo Trần Văn Nghe (69 tuổi, ngụ ấp Phú Hiệp, xã Phú Hữu, An Phú, An Giang) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Theo cáo trạng, ngày 12/6, ông P. cùng cháu N.Y, (8 tuổi, nghụ xã Phú Hữu, huyện An Phú) mang xe môtô đến nhà Trần Văn Nghe để vá vỏ xe. Khi ông P. đi về nhà thì cháu N.Y, ở lại xem vá xe. Lúc này, Nghe quay sang dụ dỗ cháu Y buổi tối đến nhà Nghe chơi và Nghe đã giở trò đồi bại với cháu Y.

    Khi đang thực hiện hành vi đồi bại thì có tiếng bà của cháu Y. đi tìm nên Nghe đã dừng lại. Phát hiện sự việc, bà của Y. đã đưa cháu đến Trung tâm Y tế xã kiểm tra đồng thời trình báo cơ quan Công an.

    Tại cơ quan Công an, Nghe khai nhận trước đó vài ngày đã 3 lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N.Y, sau mỗi lần Nghe đều cho cháu Y. 10 nghìn đồng.

    Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Nghe tìm cách quanh co chối tội nhưng với các chứng cứ, tài liệu có được đã xác định rõ hành vi phạm tội của bị cáo Trần Văn Nghe.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nghe 20 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien--hue-nghi-an-ga-hang-xom-hiep-dam-be-gai-roi-cho-tien-de-bit-mieng-a305229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan