+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin Son Ye Jin tái xuất sau khi sinh con

    (ĐS&PL) - Hành động của công ty quản lý của Son Ye Jin cho thấy nữ diễn viên đang dần quay trở lại màn ảnh sau thời gian ở ẩn sinh con.

    Mới đây, MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã "nhá hàng" 2 bức hình, nữ diễn viên vừa thực hiện cho quảng cáo đánh dấu màn tái xuất sau một thời gian ở ẩn từ khi sinh con.

    Trong ảnh, Son Ye Jin vẫn xuất hiện với hình tượng như trước đây với mái tóc dài đen thướt tha. Nhan sắc "mẹ 1 con" của bà xã Hyun Bin khiến người hâm mộ xuýt xoa vì trông ngoại hình nữ diễn viên không thay đổi nhiều so với thời trước khi sinh con. Thay vào đó là vẻ đẹp quyến rũ và mặn mà hơn trước.

    Phía công ty quản lý của Son Ye Jin còn cho biết: "Son Ye Jin là người rất tỉ mỉ trong việc quản lý bản thân. Hiện tại, sau khi sinh con, nữ diễn viên còn đặc biệt quan tâm hơn đến sức khỏe hơn trước". 

    Tại đây, công ty chủ quản cũng bật mí, tới đây, Son Ye Jin đã có kế hoạch xuất hiện nhiều trở lại bằng những sự kiện công khai và trực tuyến. 

    thuc hu thong tin son ye jin tai xuat sau khi sinh con 2
    Đây là lần đầu Son Ye Jin xuất hiện công khai sau khi hạ sinh nhóc tì đầu lòng.
    thuc hu thong tin son ye jin tai xuat sau khi sinh con 1

    Cách đây không lâu, công ty quản lý cũng lên tiếng xác nhận việc Son Ye Jin sẽ trở lại đường đua phim ảnh sau khi sinh con đầu lòng.

    Cụ thể, ngày 14/4, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông. Mọi việc bắt nguồn từ bức ảnh chụp của một diễn viên người Thái, tiết lộ Son Ye Jin đồng hành cùng Hyun Bin trong chuyến công tác tại Nhật. 

    Ngay sau đó, công ty quản lý MS Team đã lên tiếng xác nhận tin tức nữ diễn viên sang Nhật cùng chồng là chính xác. Bên cạnh đó, phía công ty cũng cung cấp thêm một thông tin quan trọng, đó là Son Ye Jin đang lựa chọn kịch bản phim, sẵn sàng trở lại màn ảnh. 

    thuc hu thong tin son ye jin tai xuat sau khi sinh con
    MS Team xác nhận Son Ye Jin đã sang Nhật cùng Hyun Bin.

    Cũng trong thông báo của MS Team, Son Ye Jin đang cân nhắc ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình cho lần tái xuất hậu sinh con. "Son Ye Jin hiện đang xem xét tác phẩm tiếp theo, không có giới hạn đó là phim truyền hình hay phim điện ảnh", MS Team.

    Vậy là trong dàn “chị đại” Hàn Quốc, sau Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, đến lượt Son Ye Jin cũng rục rịch tái xuất. Thông tin “tình đầu quốc dân xứ Hàn” sắp đóng phim trở lại nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Theo đó, cư dân mạng đặt nhiều kỳ vọng vào dự án mới của Son Ye Jin và cho rằng ở bất kỳ thể loại phim nào, cô đều có thể làm tốt. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-son-ye-jin-tai-xuat-sau-khi-sinh-con-a573673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan