Thùy Trâm bị gọi là "Thánh mê trai" vì hôn đắm đuối Quang Hùng


Chủ nhật, 11/09/2016 | 15:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Thí sinh Next Top Model 2016 đã có màn "khóa môi" đầy tình tứ cùng quán quân Next Top Model 2014 Quang Hùng trong một thử thách.

(ĐSPL) - Thí sinh Next Top Model 2016 đã có màn "khóa môi" đầy tình tứ cùng quán quân Next Top Model 2014 Quang Hùng trong một thử thách.

Trong vai một đôi tình nhân mới cưới đi hưởng tuần trăng mật ở bãi biển, các thí sinh Next Top Model 2016 phải thực hiện nhiều cảnh mùi mẫn với Quang Hùng, Hương Ly - 2 quán quân của Vietnam's Next Top Model 2014 và 2015.

Ở thử thách này, cô nàng đang bị ghét nhất nhà chung Thùy Trâm phải diễn cảnh tình cảm, thậm chí hôn Quang Hùng say đắm để thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu. Chính vì vậy, Thùy Trâm đã phải diễn cảnh hôn với Quang Hùng nhiều lần và cố gắng thể hiện thật nhất có thể.

 Thùy Trâm - Quang Hùng hóa thân thành cặp vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật trên biển. 

Tuy nhiên, màn "khóa môi" này của Quỳnh Trâm lại khiến các antifan của cô nàng "nổi đóa" và phản đối dữ dội kèm theo rất nhiều bình luận với ngôn từ không hay dành cho Quỳnh Trâm, thậm chí, có người còn gọi cô nàng là "Thánh mê trai".

Còn ở phần đánh giá của giám khảo, bức ảnh của Thùy Trâm không được đánh giá cao vì người cô bị ngắn và đã thể hiện cá tính ngoài đời vào ảnh.

[mecloud]Q9riBzQMlw[/mecloud]

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin
Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
[mecloud]nhG6sVcRTE[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tram-bi-goi-la-thanh-me-trai-vi-hon-dam-duoi-quang-hung-a147384.html