+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ chân dung bạn trai mới của Hằng Túi

    (ĐS&PL) - Hằng Túi mới công khai có người yêu cách đây không lâu, những thông tin về bạn trai cô luôn khiến dân tình quan tâm.

    Mới đây, Hằng Túi đã tiết lộ mình đã chia tay êm đẹp với chồng và đang công khai tìm hiểu bạn trai mới. Danh tính người đàn ông này khiến dân tình tò mò hết nấc.

    Được biết, bạn trai mới của Hằng Túi tên Trần Thái Duy, một doanh nhân 38 tuổi. Profile của nam doanh nhân này tiết lộ, anh sống tại Mỹ nhưng có công việc kinh doanh khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Anh sinh ra và lớn lên ở Hội An và hiện tại cũng đang điều hành một resort ở đây.

    Ngoài công việc kinh doanh, Duy Trần cũng tiết lộ một số thông tin cá nhân trên facebook. Anh tỏ ra là một người ưa xê dịch, thích du lịch, có khi đi nghỉ dưỡng sang chảnh, có lúc lại đi phượt bằng motor phân khối lớn.

    Điều đặc biệt là từ đầu tháng 7, anh thường xuyên đăng ảnh bạn gái công khai. Có vẻ như hai người đã hẹn hò, tìm hiểu một thời gian trước khi công bố với “cả thế giới”. Hằng Túi có lúc đã sang Mỹ gặp gỡ bạn trai kết hợp tìm hiểu cơ hội kinh doanh.

    tiet lo chan dung ban trai moi cua hang tui3
    Hằng Túi và bạn trai doanh nhân.

    Cùng với việc khoe bạn gái đầy tự hào, Duy Trần cũng thường dành những lời ngôn tình ngọt lịm dành cho Hằng Túi, khi bằng tiếng Việt, lúc lại bằng tiếng Anh. Trước profile và cách thể hiện tình yêu của bạn trai Hằng Túi, nhiều người theo dõi hot mom những năm qua đã chúc mừng cô có thêm trải nghiệm mới:

    "Đây mới thực sự là bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu nè trời!"

    "Người ta tán tỉnh nhau nhưng kẻ rung động là tôi"

    "Chị Túi số hưởng thật đó, yêu anh nào cũng đẹp với giàu"

    "Dù có yêu bao người, tan vỡ bao lần trước kia thì với người hiện tại vẫn là yêu lần đầu mà. Anh chị đẹp đôi quá, chúc anh chị hạnh phúc!", một số bình luận của cư dân mạng.

    Trước đó, vào đầu tháng 7/2023, Hằng Túi bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ, công khai người yêu mới. Cô viết: “Đồn thổi nhiều kịch bản quá nên công khai luôn để tất cả chúng ta cùng tập trung làm việc”. Động thái này của bà mẹ 6 con như ngầm khẳng định đã tan vỡ lần thứ 2. 

    tiet lo chan dung ban trai moi cua hang tui2
    Hình ảnh Hằng Túi đăng tải trên trang cá nhân.

    Chia sẻ rõ hơn về các mối quan hệ của mình, Hằng Túi cho hay khoảng vài năm gần đây, cô không còn thói quen bày tỏ quá nhiều về đời tư trên MXH. Tuy nhiên nếu không trực tiếp chia sẻ, cô vướng rất nhiều tin đồn, thông tin không chính xác ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người.

    Chuyện cũ đã qua, không ai xúc phạm hay thiếu tôn trọng ai cũng không cãi nhau, không phản bội. Chỉ là không còn chung tư tưởng, quan điểm và cách sống, lâu dần không còn tình cảm nên dù đã cố gắng cũng không thể hàn gắn. Gia đình và con cái 2 bên cùng chung trách nhiệm và yêu thương. Sau 1 thời gian, cả hai đều đã có người mới và hoàn toàn không có sự lừa dối hay phản đối gì từ đối phương”, Hằng Túi nói về lý do ly hôn lần 2.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-chan-dung-ban-trai-moi-cua-hang-tui-a582918.html
    Xôn xao bạn trai mới của Hot mom Hằng Túi

    Xôn xao bạn trai mới của Hot mom Hằng Túi

    Sau khi ly hôn với chồng cũ, để tránh xuất hiện những tin đồn thất thiệt, Hằng Túi đã công khai bạn trai mới, nhằm đáp trả tất cả thông tin xấu được lan truyền.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xôn xao bạn trai mới của Hot mom Hằng Túi

    Xôn xao bạn trai mới của Hot mom Hằng Túi

    Sau khi ly hôn với chồng cũ, để tránh xuất hiện những tin đồn thất thiệt, Hằng Túi đã công khai bạn trai mới, nhằm đáp trả tất cả thông tin xấu được lan truyền.