+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam sinh viên sư phạm trên sông Hương

    (ĐS&PL) - Sau khi dừng xe máy trên cầu Dã Viên, nam sinh viên năm 2 Trường Đại học Sư phạm Huế bất ngờ lao mình xuống sông Hương. Thi thể nam sinh được tìm thấy sau đó khoảng 1 giờ.

    Theo tin tức từ Người đưa tin Pháp luật, vào khoảng 8h50 ngày 8/3, nhiều người dân đang di chuyển trên cầu Dã Viên (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) bất ngờ phát hiện một nam thanh niên dừng xe máy trên cầu. Ngay sau đó, nam thanh niên này liền leo qua thành cầu rồi nhanh chóng lao mình xuống sông Hương mất tích.

    Sự việc diễn ra quá nhanh, nên không ai kịp can ngăn.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành triển khai công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

    tim thay thi the nam sinh vien su pham tren song huong
    Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nam sinh nhảy cầu. Ảnh: Lao động

    Đến 9h30 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân và đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

    Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Đ.V.T., SN 2004, trú phường Thủy Biều, TP.Huế. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể của anh T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công an TP.HCM, lãnh đạo UBND phường Thủy Biều cho biết, hiện T.  đang là sinh viên năm 2 của Trường Đại học Sư phạm Huế. Nạn nhân là thanh niên ngoan ngoãn, học giỏi. Được biết, gia đình T thuộc diện hộ nghèo, bố em bị tai biến 3 năm nay và mẹ làm nghề lao động tự do.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được ngành chức năng làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-sinh-vien-su-pham-tren-song-huong-a613573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan