+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nữ sinh xinh đẹp mất tích nghi do bị lừa đảo ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Thi thể nữ sinh bị mất tích được tìm thấy tại khu vực chân cầu Kiền, gần nơi nữ sinh này bỏ lại áo khoác, điện thoại, ví tiền cùng chiếc ô.

    Liên quan đến vụ nữ sinh mất tích ở TP.Hải Phòng, lãnh đạo UBND huyện An Dương, TP.Hải Phòng, cho biết lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nữ sinh bị mất tích vào ngày  4/2.

    Theo lãnh đạo huyện, nạn nhân là N.T.H.H. (SN 2004, trú thôn An Phong, xã An Hưng). Thi thể cô gái này được phát hiện tại khu vực chân cầu Kiền (cách nhà nạn nhân khoảng 3 km). Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định do tự tử.

    Cũng theo vị lãnh đạo cho biết, thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp, nữ sinh có nợ nần, nên vay bố hơn 100 triệu đồng và cắm chiếc xe máy của bố. Do túng quẫn quá, nữ sinh này đã tự tử.

    tim thay thi the nu sinh mat tich nghi do bi lua dao o hai phong
    Cầu Kiền - nơi tìm thấy một số vật dụng của nạn nhân. (Ảnh: Thanh Nga).

    Trước đó, vào ngày 5/2, UBND xã An Hưng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng nhận được đơn trình báo của gia đình ông N.Q.D. (SN 1973, trú tại An Phong, An Hưng) về việc con gái là N.T.H.H. (SN 2004) mất tích.

    Theo đơn trình báo, tối 4/2, chị H. đi bộ từ nhà ra khu vực chân cầu Kiền (cách nhà khoảng hơn 3 km) nhưng đến đêm không thấy về. Người nhà gọi điện nhưng không ai nghe máy nên đã chia nhau đi tìm và phát hiện áo khoác, điện thoại, ví tiền cùng chiếc ô của chị H. tại vị trí giữa cầu Kiền.

    Ông N.Q.D. cho biết, sau khi H. mất tích, gia đình có kiểm tra điện thoại của con gái, phát hiện H. tham gia mua bán trên mạng xã hội và bị lừa hơn 100 triệu đồng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nu-sinh-xinh-dep-mat-tich-nghi-do-bi-lua-dao-o-hai-phong-a565528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan