+Aa-
    Zalo

    Tin bóng đá sáng 4/4: Việt Nam sẽ vào Top 10 châu Á, Real chơi đòn độc với M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Real Madrid chơi đòn độc với M.U, Mourinho ép Hazard thi đấu, Neymar phải ra toà, Việt Nam sẽ lọt vào Top 10 châu Á là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL)- Real Madrid chơi đòn độc với M.U, Mourinho ép Hazard thi đấu, Neymar phải ra toà, Việt Nam sẽ lọt vào Top 10 châu Á là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

    ‘M.U đang cạnh tranh ngôi vô địch!’

    HLV của Man Utd, Louis van Gaal khẳng định đội bóng của ông đang nhắm đến mục tiêu vô địch Premier League mùa giải này. Man Utd hiện đang đứng thứ 4 trên BXH với 8 điểm kém hơn đội đầu bảng Chelsea. Ngoài ra, họ còn đá nhiều hơn The Blues một trận. Tuy vậy, trước sự tiến bộ của Man Utd trong thời gian vừa qua, HLV của họ - Louis van Gaal tin tưởng Quỷ đỏ có thể cạnh tranh ngôi vô địch vào cuối mùa giải.

    Neymar phải ra tòa

    Neymar sẽ là 1 trong 8 nhân chứng trong phiên tòa ở Tòa án tối cao Tây Ban Nha về vụ Barca gian lận chuyển nhượng của cầu thủ này. Sau khi nhận được thông báo của Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha, thẩm phán Pablo Ruz đã nghiên cứu 13 hợp đồng được ký trong giai đoạn 2011-2013 trong vụ chuyển nhượng Neymar tới Barca.
    Sau khi nghiên cứu, ông Pablo Ruz thấy có dấu hiệu cho thấy cựu Chủ tịch Barca Sandro Rosell và Chủ tịch hiện tại Maria Bartomeu đã gian lận thuế gần 13 triệu euro. Về phía Neymar, ngôi sao này đã kí vào 9 bản hợp đồng trong số trên. Phiên tòa về vụ gian lận chuyển nhượng của Barca sẽ diễn ra vào mùa Thu năm nay.

    Real Madrid chơi đòn độc với M.U

    Real chưa bao giờ từ bỏ De Gea.

    Real Madrid đang tỏ ra khá tuyệt vọng trong việc mua thủ môn David De Gea từ Man United. Ngay cả khi đạt thỏa thuận có thủ môn này vào Hè 2015, Los Blancos cũng sẽ mất khoản tiền khá lớn. Vì thế CLB Hoàng gia TBN đang tính tới phương án “thâm hiểm” hơn, đó là tìm cách chèo kéo De Gea không gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, và chờ anh này trở thành cầu thủ tự do vào Hè 2016.

    Van Persie tiếp tục báo tin buồn cho M.U

    Van Gaal xác nhận cậu học trò Hà Lan đồng hương lại phải ngồi ngoài trận đấu với Aston Villa cuối tuần này vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Anh dính chấn thương khá nặng trong trận Man Utd thua Swansea 1-2 hồi tháng Hai và đã vắng mặt suốt từ thời điểm đó. Anh phải bỏ lỡ 4 trận đấu Premier League của Quỷ Đỏ, cùng với đó là đợt tập trung đầu tiên của ĐTQG Hà Lan trong năm 2015.

    Mourinho ép Hazard thi đấu

    Vào đầu tuần này, Eden Hazard cho biết anh cảm thấy mệt mỏi trong bối cảnh Premier League đang bước vào giai đoạn nước rút. Tuy nhiên HLV Jose Mourinho không có kế hoạch cho Hazard nghỉ ngơi vào cuối tuần này, khi Chelsea gặp Stoke. Trong gần một tuần qua, Hazard đã đá chính trong cả 2 trận đấu ở vòng loại EURO 2016 cho đội tuyển Bỉ.
    “Hazard cảm thấy mệt mỏi bởi cậu ấy phải đá 2 trận trong vòng 3 ngày. Hazard đã di chuyển nhiều và không ngủ được do cậu ấy đặt chân đến Bỉ vào lúc 5 hoặc 6 giờ sáng, sau khi thi đấu ở Israel. Chúng tôi nghĩ Hazard sẽ cần vài ngày để hồi phục thể lực nhưng cậu ấy phải ra sân vào ngày mai (thứ Bảy)”, HLV Jose Mourinho cho biết.

    Real giấu giếm giá chuyển nhượng thật sự của Danilo

    Real phải tốn tới 40 triệu euro cho Danilo.


    Real Madrid mới đây thông báo họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Danilo của Porto với giá 31,5 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền thực tế Real phải bỏ ra để có được Danilo còn cao hơn thế. Theo tờ AS, ngoài 31,5 triệu euro tiền phí chuyển nhượng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn phải chi thêm rất nhiều khoản phí khác. Có thể kể ra đây vài ví dụ như phí đào tạo cầu thủ chiếm khoảng 5\% giá chuyển nhượng Danilo, hay 1,8 triệu euro phí phát sinh mà Porto phải trả cho Santos (tương đương 10\% số tiền Santos thu được từ việc bán Danilo cho Porto năm 2011).

    Việt Nam sẽ lọt vào Top 10 châu Á

    Đáp lại các ý kiến chỉ trích hoặc nghi ngờ về khả năng chuyên môn cũng như thành tích đạt được, HLV Miura tỏ ra không mấy bận tâm. Ông nói: “Mỗi một HLV bóng đá đều có một triết lý huấn luyện riêng, cá nhân tôi không bao giờ phản đối những trường phái bóng đá mà các HLV khác áp dụng dù đó là tấn công hay phòng ngự. Vì vậy nếu có những lời chỉ trích trực tiếp nhằm vào tôi thì tôi cũng không quan tâm lắm”.
    Bên cạnh đó, ông Miura tin rằng 10 năm tới Việt Nam sẽ lọt vào top 10 bóng đá châu Á. Theo ông Miura nhận định: “Nếu những người có trách nhiệm quan tâm đến việc phát triển bóng đá trẻ thì tôi nghĩ bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa. Chúng ta đang đứng thứ 16-18 ở châu Á, cho nên mục tiêu lọt vào top 10 trong thời gian tới là hoàn toàn được”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-bong-da-sang-44-viet-nam-se-vao-top-10-chau-a-real-choi-don-doc-voi-mu-a89744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan