+Aa-
    Zalo

    Tin nóng 24h hôm nay ngày 20/8: Điều tra vụ người đàn ông rơi xuống giếng nước tử vong

    (ĐS&PL) - Tin nóng 24h hôm nay ngày 20/8/2023. Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 20/8/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ người đàn ông rơi xuống giếng nước tử vong

    Ngày 20/8, cơ quan chức năng huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thông tin trên Công an nhân dân, đã bàn giao nạn nhân tử vong do rơi xuống giếng cho gia đình lo hậu sự theo quy định.

    Trước đó, khoảng 20h17 ngày 19/8, Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) khu vực 3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhận tin báo của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an huyện Châu Đức về việc một người dân bị ngã xuống giếng (lấy nước tưới tiêu) tại thôn Tam Long, xã Kim Long (huyện Châu Đức).

    Ngay lập tức, Đội PCCC và CNCH Khu vực 3 đã triển khai một xe chỉ huy, một xe CNCH và một xe chở phương tiện cùng 17 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Đến 21h02, lực lượng chức năng đến nơi trinh sát phát hiện vụ việc.

    dieu tra vu nguoi dan ong roi xuong gieng nuoc tu vong
    Tin nóng 24h hôm nay ngày 20/8: Điều tra vụ người đàn ông rơi xuống giếng nước tử vong. Ảnh: Công an nhân dân

    Nạn nhân là nam (63 tuổi, trú tại thôn Quảng Giao, xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức) bị rơi xuống giếng sâu khoảng 25m và đã tử vong.

    Lực lượng CNCH đã phối hợp với Công an xã Kim Long, Đội PCCC và CNCH Công an huyện Châu Đức và chính quyền địa phương triển khai các biện pháp đưa nạn nhân lên khỏi giếng.

    Đến 23h15 cùng ngày, công tác cứu hộ kết thúc. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang được các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Tin nhanh cảnh báo lũ quét, sạt lở đất ở 5 tỉnh từ chiều 20/8

    Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa phát đi bản tin nhanh cảnh báo lũ quét, sạt lở đất, sụt lún đất do mưa lũ hoặc dòng chảy tại khu vực các tỉnh Yên Bái, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bình Định và Gia Lai.

    Theo đó, trong 6 giờ qua (từ 8h-14h/20/8) tại các tỉnh Lạng Sơn, Yên Bái, Bắc Kạn, Bình Định và Gia Lai đã có mưa vừa, mưa to như: Mai Sao 77,4mm (Lạng Sơn), Yên Thế 54,6mm (Yên Bái), Nông Thịnh 67,2mm (Bắc Kạn), Canh Thuận 67,9mm (Bình Định), Hồ B-TD Vĩnh Sơn 80,2mm (Gia Lai);...

    Dự báo, trong 6 giờ tới, tại các tỉnh Lạng Sơn, Yên Bái, Bắc Kạn, Bình Định và Gia Lai tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 80mm. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc tại các tỉnh trên đặc biệt các huyện:

    - Yên Bái: Lục Yên, Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải, TX. Nghĩa Lộ, Yên Bình.

    - Lạng Sơn: TP.Lạng Sơn, Hữu Lũng, Bình Gia, Lộc Bình, Văn Lãng, Tràng Định, Cao Lộc, Văn Quan, Chi Lăng, Bắc Sơn, Đình Lập.

    - Bắc Kạn: Ba Bể, Ngân Sơn, Na Rì, Bạch Thông, Chợ Đồn, Chợ Mới,TP.Bắc Kạn.

    - Bình Định: Vân Canh, Hoài Ân, Phù Cát, Vĩnh Thanh.

    - Gia Lai: Kbang, Mang Yang, Đắk Pơ.

    tin nhanh canh bao lu quet sat lo dat o 5 tinh tu chieu 20 8

    Lũ quét, sạt lở đất có thể gây tác động rất xấu đến môi trường, uy hiếp tính mạng của người dân. Ảnh minh họa: TTXVN

    Cơ quan khí tượng cũng cảnh báo, lũ quét, sạt lở đất có thể gây tác động rất xấu đến môi trường, uy hiếp tính mạng của người dân; gây tắc nghẽn giao thông cục bộ, làm ảnh hưởng tới quá trình di chuyển của các phương tiện; phá hủy các công trình dân sinh, kinh tế gây thiệt hại cho các hoạt động sản xuất, hoạt động kinh tế - xã hội.

    XEM THÊM: Vụ bé gái 8 tuổi bị bắt cóc ở Quảng Trị: Thời khắc hoảng sợ của người mẹ

    Một nam thanh niên tử vong bên trong lề đường

    Sáng 20/8, ông Văn Thành Đô, Chủ tịch UBND thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận trên Người lao động, người dân trên địa bàn thị trấn này vừa phát hiện một nam thanh niên nằm chết bên trong lề đường.

    Trước đó, vào khoảng 5n30 cùng ngày, trong lúc di chuyển trên trục đường Nguyễn Văn Giai, người dân tá hỏa khi phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm bên trong lề đường này, chiếc xe máy của nạn nhân nằm gần đó.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Bùi Quốc C. (SN 2001, ngụ xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà).

    mot nam thanh nien tu vong ben trong le duong

    Hiện trường vụ việc. Ảnh Lộc Hà 24h

    "Bước đầu, nghe anh em báo về nguyên nhân được xác định là do nạn nhân điều khiển xe máy tự ngã dẫn đến tử vong. Quá trình trích xuất camera an ninh cho thấy nạn nhân C. đã đâm vào cây bên đường, văng ra khỏi xe, dẫn đến tử vong", ông Đô thông tin thêm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-24h-hom-nay-ngay-20-8-2023-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-roi-xuong-gieng-nuoc-tu-vong-a587507.html
    Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chỉ đạo truy quét

    Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chỉ đạo truy quét "vàng tặc"

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký công văn chỉ đạo Công an tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND huyện Phú Ninh cùng các cơ quan liên quan về việc kiểm tra, truy quét các tụ điểm khai thác vàng trái phép trên địa bàn xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh).

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chỉ đạo truy quét

    Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chỉ đạo truy quét "vàng tặc"

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam vừa ký công văn chỉ đạo Công an tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND huyện Phú Ninh cùng các cơ quan liên quan về việc kiểm tra, truy quét các tụ điểm khai thác vàng trái phép trên địa bàn xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh).