+Aa-
    Zalo

    Ẩu đả trên đường phố, võ sĩ 7 lần vô địch kickboxing bị đánh đến tử vong

    ĐS&PL Võ sĩ Muslimbek Omonov, một tài năng triển vọng của võ thuật Uzbekistan đã tử vong sau khi tham gia vào một cuộc ẩu đả tại Taskrent.

    Võ sĩ Muslimbek Omonov, một tài năng triển vọng của võ thuật Uzbekistan đã tử vong sau khi tham gia vào một cuộc ẩu đả tại Taskrent.

    Võ sĩ Muslimbek Omonov. Ảnh: bloodyelbow.com

    Võ sĩ Muslimbek Omonov, người từng vô địch kickboxing 7 lần tại Uzbekistan, đã tử vong sau khi bị thương nặng trong một cuộc ẩu đả trên đường phố ở Tashkent, thủ đô của đất nước này.

    Theo thông tin từ tờ Bloody Elbow, sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn của hai nhóm thanh niên tại một quán đồ uống. Sau đó, những người này đã quyết định ra ngoài để "nói chuyện" với nhau. Tại đây, Omonov lao vào hỗn chiến cùng hai người khác và bị đâm trọng thương.

    Theo báo cáo, anh Omonov nhập viện với những vết thương do dao đâm. Các bác sĩ có mặt dù đã cố gắng song không thể cứu được nam võ sĩ 23 tuổi.

    Bộ Nội vụ Uzbekistan đã xác nhận thông tin trên và bắt đầu một cuộc điều tra hình sự về vụ việc.

    Omonov là một võ sĩ chuyên nghiệp. Anh được làm quen với võ thuật từ nhỏ và chọn dấn thân vào nghiệp võ. Đến nay, dù còn khá trẻ, anh đã 7 lần vô địch kickboxing quốc gia, vô địch giải S1 thế giới. Tại thể loại võ tự do, tay đấm 23 tuổi sở hữu thành tích 6 thắng, 2 thua và đang giữ đai vô địch châu Á.

    Đây không phải là lần đầu tiên các vận động viên thể thao tử vong vì các cuộc đụng độ. Vào tháng 8/2018, một cuộc xô xát đã nổ ra giữa võ sĩ MMA 25 tuổi Zhamshid Kenzhaev và các vệ sĩ tại một hộp đêm. Nam vận động viên đã chết trong bệnh viện do vết thương quá nặng. Bốn bảo vệ câu lạc bộ đã bị kết án, một trong số họ bị kết án 18 năm tù và ba người nhận án 5 năm tù.

    Võ sĩ Jamshid Kenzhayev.

    Mộc Miên (Theo bloodyelbow.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/au-da-tren-duong-pho-vo-si-7-lan-vo-dich-kickboxing-bi-danh-den-tu-vong-a293225.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan