+Aa-
    Zalo

    Bạn gái của con trai Tổng thống Donald Trump nhiễm Covid-19

    ĐS&PL Kimberly Guilfoyle, bạn gái con trai lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Kimberly Guilfoyle, bạn gái con trai lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2.

    Kimberly Guilfoyle và Donald Trump Jr. Ảnh: AP

    Bà Guilfoyle (51 tuổi) được phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2 trước khi bà chuẩn bị tham dự sự kiện ngày Quốc Khánh cùng với Tổng thống Trump vào tối 3/7 tại Núi Rushmore.

    Tờ New York Times cho biết bà Guilfoyle đã được cách ly ngay lập tức sau khi có kết quả dương tính với virus corona. Bà Guilfoyle xét nghiệm Covid-19 theo quy định thông thường đối với những người tiếp xúc gần với Tổng thống Mỹ.

    Ông Sergio Gor, giám đốc nhân sự của Ủy ban Tài chính Trump Victory, cho biết: "Bà ấy sức khỏe đang rất tốt và sẽ được kiểm tra lại để đảm bảo chẩn đoán là chính xác, bởi vì cô ấy không có triệu chứng bệnh".

    Theo ông Sergia, Donald Trump Jr. đã có kết quả âm tính với virus, nhưng để phòng ngừa, ống ấy cũng tự cách ly và sẽ hủy bỏ tất cả các sự kiện cộng đồng.

    Một nguồn tin nói với đài ABC (Mỹ) rằng bà Guilfoyle và ông Trump Jr. dự kiến sẽ lái xe trở lại bờ Đông, thay vì lên máy bay để tránh tiếp xúc với người khác. Bạn gái ông Trump Jr. không tiếp xúc trực tiếp với Tổng thống Trump trước đó.

    Truyền thông Mỹ cho biết, bà Guilfoyle, quan chức gây quỹ hàng đầu trong chiến dịch tái tranh cử của ông Trump, đến nay là người thứ ba từng tiếp xúc gần với tổng thống Mỹ có kết quả dương tính với virus corona. Hai người kia là người phục vụ riêng của ông Trump và thư ký báo chí của phó tổng thống Mỹ.

    Một nguồn tin tiết lộ rằng bà Guilfoyle đã không đeo khẩu trang trong các sự kiện này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-cua-con-trai-tong-thong-donald-trump-nhiem-covid-19-a329729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan