Bé gái 7 tuổi mất tích bí ẩn, gia đình tá hỏa đi tìm rồi phát hiện sự thật đau đớn cùng cực


Thứ 5, 07/01/2021 | 12:36


Cùng sự kiện

Được con gái nhờ mua quà giáng sinh, người mẹ vui vẻ nhận lời, không ngờ khi trở về lại nhận được tin dữ như “sét đánh ngang tai”.

Được con gái nhờ mua quà giáng sinh, người mẹ vui vẻ nhận lời, không ngờ khi trở về lại nhận được tin dữ như “sét đánh ngang tai”.

Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 26/12/2020 tại tỉnh Cavite của Philippines. Nạn nhân được xác định là cô bé Pia Grace Roberto (7 tuổi), được nhìn thấy lần cuối cùng khi đang hát mừng giáng sinh vào ngày Boxing Day (ngày tặng quà - ngày ngay sau giáng sinh) ở Cavite.

Theo The Sun, vào hôm xảy ra vụ việc, Pia đã đưa cho mẹ là chị Precy số tiền mà cô bé được người thân cho và nhờ mẹ mua cho mình một vài bộ quần áo mới. Nghe con nói xong, chị Precy vui vẻ đáp ứng, sau đó để con ở nhà cùng các anh chị em họ rồi đi mua quà cho cô bé.

Tuy nhiên, khi trở về từ chợ, chị Precy hoảng hốt khi phát hiện Pia không ở nhà. Anh Florentino – cha của Pia sau khi hay tin cũng vội vàng chạy đi tìm cô bé, bất chấp thời gian giới nghiêm nghiêm ngặt đang được áp dụng khi dịch bệnh bùng phát.

Bé gái 7 tuổi Pia Grace Roberto mất tích, được cha tìm thấy trong tình trạng khiến ai cũng đau lòng. Ảnh: ViralPress

Phải 5 tiếng sau đó (khoảng 1h ngày 27/12/2020), anh Florentino mới tìm thấy con gái nhưng đớn đau thay, cô bé đã tử vong. Càng đáng sợ hơn, Pia được phát hiện ra trong tình trạng lõa thể nằm bên bờ sông lạnh lẽo.

Xót xa và đau đớn khi con gái nhỏ bé gặp phải chuyện tồi tệ như vậy, anh Florentino quyết không tha cho kẻ thủ ác, ngay lập tức báo cảnh sát và gọi cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cùng nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm manh mối, tiến hành điều tra. Thi thể của Pia được đưa về bệnh viện để khám nghiệm.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Pia tử vong do bị chấn thương nặng ở phần đầu và ngực, kèm theo đó là 4 nhát dao đâm vào phía sau cổ và ở cột sống. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng phát hiện các dấu hiệu cho thấy cô bé đã bị cưỡng hiếp.

Sau quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác định được một nghi phạm và tiến hành bắt giữ người này. Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ để đưa kẻ phạm tội ra chịu trách nhiệm trước pháp luật. Thi thể bé Pia đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-7-tuoi-mat-tich-bi-an-gia-dinh-ta-hoa-di-tim-roi-phat-hien-su-that-dau-don-cung-cuc-a351958.html