Con gái trộm tiền thuê người sát hại cha mẹ ruột


Thứ 2, 16/09/2019 | 00:54


Cùng sự kiện

Một thiếu nữ 17 tuổi, đã quẹt thẻ tín dụng của cha mẹ và rút tiền mặt để thuê người sát hại chính đấng sinh thành ra mình.

Một thiếu nữ 17 tuổi, đã quẹt thẻ tín dụng của cha mẹ và rút tiền mặt để thuê người sát hại chính đấng sinh thành ra mình.

Cảnh sát tại Florida cáo buộc Alyssa Hatcher, 17 tuổi, đã quẹt thẻ tín dụng của cha mẹ và rút tiền mặt để trả cho 2 người khác nhau nhằm giết chính đấng sinh thành của mình. Sau khi vụ việc bị phát hiện, Hatcher phải đối mặt với 2 tội danh xúi giục hình sự giết người.

Văn phòng cảnh sát hạt Lake tuyên bố một nhân chứng kể rằng Hatcher đã đưa cho bạn của mình rất nhiều tiền để thuê sát thủ giết cha và mẹ. Bạn trai của cô gái 17 tuổi cũng nói với cảnh sát đã nhìn thấy Hatcher đến một kho buôn bán ma túy nổi tiếng vào sáng thứ Hai. Chính tại đây, thiếu nữ đã nói với bạn trai rằng muốn giết cha mẹ mình.

Một cuộc điều tra sớm phát hiện ra rằng, thiếu nữ này đã đánh cắp thẻ ghi nợ của bố mẹ và thực hiện 2 lần chuyển tiền, 503 USD và 926 USD cho 2 cá nhân khác nhau.

Dù là người vị thành niên nhưng Alyssa Michelle Hatcher đã có hành động xúi giục người khác giết người.

Cảnh sát trưởng Fred Jones nói trong một tuyên bố liên quan đến vụ việc:

"Theo các nhà điều tra, nghi phạm vị thành niên đã đánh cắp thẻ ghi nợ của bố mẹ và rút tiền để trả cho các cá nhân nhằm thực hiện việc giết người".

Hiện tại, Hatcher đã bị giam giữ tại nhà tù quận Lake và sẽ sớm được chuyển đến Bộ Tư pháp vị thành niên để xử lý.

Theo cáo báo của Fox 35, thám tử D.Causey đã liên lạc với bạn trai của Hatcher để tìm ra chân tướng của kế hoạch ám sát bố mẹ.

Bạn trai của Hatcher cho biết, lần cuối gã gặp người yêu là ngày 9/9 tại một ổ nhóm sử dụng ma túy - nơi cô gái trẻ tiết lộ ý định thuê sát thủ để lấy mạng bố mẹ.

Bản khai tại tòa cho biết, khi điều tra viên thẩm vấn nữ nghi phạm tại nhà, Hatcher đã thừa nhận bên cạnh dùng tiền lấy trộm được để thuê người giết bố mẹ, cô gái trẻ còn mua thêm cả ma túy.

May mắn rằng bố mẹ nữ nghi phạm chưa gặp phải chuyện gì nguy hiểm, họ đồng thời cũng thông báo rằng sẽ có các hành động pháp lý đối với việc làm của con gái. Hatcher dự kiến sẽ ra hầu tòa vào 3/10 tới đây.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-trom-tien-thue-nguoi-sat-hai-cha-me-ruot-a292954.html