Ivanka Trump gây bão mạng vì có ý ám chỉ chân dung cha nên được thêm vào "dãy núi tổng thống"?


Thứ 3, 08/12/2020 | 13:14


Cùng sự kiện

Ivanka Trump đã gây "bão mạng" khi chia sẻ hình ảnh cha mình ở núi Rushmore, nơi tạc tượng 4 vị tổng thống Mỹ đời trước.

Ivanka Trump đã gây "bão mạng" khi chia sẻ hình ảnh cha mình ở núi Rushmore, nơi tạc tượng 4 vị tổng thống Mỹ đời trước. 

Trong bức ảnh gây "bão mạng" do ái nữ Nhà Trắng Ivanka Trump đăng tải trên Twitter hôm 7/12, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mỉm cười khi tới thăm núi Rushmore, nơi tạc tượng 4 vị tổng thống đời trước. 

Theo đó, cô Ivanka Trump đã đăng hình ảnh cha mình kèm dòng ghi chú: "Một bức ảnh tuyệt vời của Tổng thống Mỹ Donald Trump khi tới thăm núi Rushmore ngày 3/7/2020". Bức ảnh chụp chân dung tổng thống Mỹ đã khiến dư luận đưa ra nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng ái nữ Nhà Trắng đang ngầm ám chỉ chân dung cha cô nên được thêm vào dãy núi. 

Bức ảnh gây "bão mạng" mới đây của ái nữ Ivanka Trump. Ảnh: Twitter

Bức ảnh này giống với một bức hình trước đó Tổng thống Trump từng đăng tải hồi tháng 8 vừa qua. Được biết, vào thời điểm ấy, nhiều tin đồn được đưa ra về việc ông chủ Nhà Trắng mong muốn bổ sung chân dùng mình vào dãy "núi tổng thống" này. 

Tuy nhiên, ông Trump đã nhanh chóng phủ nhận điều này, khẳng định ông "chưa bao giờ đưa ra đề xuất này dù ông đã làm được nhiều hơn bất kỳ vị lãnh đạo nào trong 3 năm rưỡi nhiệm kỳ đầu tiên". 

Năm ngoái, Tổng thống Trump từng được hỏi về việc có muốn chân dùng mình được tạc tượng giống như những vị tổng thống trước đây. Theo đó, ông đã nói: "Nếu tôi trả lời câu hỏi này là có, tôi sẽ bị chỉ trích công khai".

Được biết, dãy núi Rushmore được ví là "dãy núi tổng thống" bởi chân dung 4 vị lãnh đạo Mỹ vĩ đại nhất là George Washington, Thomas Jefferson, Theodore Roosevelt và Abraham Lincoln đã được tạc vào núi đá. 

Minh Hạnh (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ivanka-trump-gay-bao-mang-vi-co-y-am-chi-chan-dung-cha-nen-duoc-them-vao-day-nui-tong-thong-a348686.html