+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 18/11: Rolls Royce Ghost của ông Trịnh Văn Quyết không người mua

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/11/2022. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/11/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Rolls Royce Ghost của ông Trịnh Văn Quyết không người mua

    Trao đổi với Infonet, đại diện Công ty Đấu giá Hợp danh Minh Pháp xác nhận, cho đến 16h ngày 16/11 là thời hạn cuối cùng nhưng vẫn không có cá nhân, tổ chức nào nộp tiền đăng ký đấu giá (lần 3) chiếc xe Rolls Royce dát vàng BKS 30F-187.88. Do vậy, phiên đấu giá dự kiến diễn ra hồi 14h ngày 17/11 đã không thể diễn ra.

    Như vậy, qua 3 lần thông báo đấu giá, phiên đấu giá tài sản do BIDV Quy Nhơn thu giữ để thu hồi nợ xấu của khách hàng FLC Faros đã không thể diễn ra do không có người đăng ký.

    Giá khởi điểm của chiếc xe này ban đầu từ 10,02 tỷ đồng đến lần rao bán thứ ba đã giảm xuống 9,409 tỷ đồng và chắc chắn sẽ còn giảm trong lần đấu giá tiếp theo.

    Rolls Royce Ghost dát vàng BKS 30F-187.88 mang giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô số 474115 do Phòng Cảnh sát Giao thông – Công an thành phố Hà Nội cấp ngày 26/05/2018 đứng tên Công ty CP Đầu tư Du thuyền và Sân Golf FLC Biscom (nay là Công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Phát Triển Bất Động Sản FLCHomes).

    sieu xe va du thuyen cua ong trinh van quyet lai bi e
    Xe Rolls Royce Ghost và du thuyền FLC Albatross là hai tài sản của FLC bị BIDV Quy Nhơn thu giữ.

    Đây là chiếc xe loại 5 chỗ ngồi, màu đỏ, sản xuất năm 2011 tại Anh và đăng ký lần đầu tại Việt Nam vào năm 2018 để phục vụ việc đi lại của cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết.

    Ngoài tài sản nói trên, Công ty Đấu giá Hợp danh Minh Pháp cũng được BIDV Quy Nhơn lựa chọn là đơn vị đấu giá du thuyền FLC Albatross, là tài sản đảm bảo cho khoản vay của FLC. Phiên đấu giá (lần 2) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/11/2022 với giá khởi điểm 34,675 tỷ đồng.

    Tuy nhiên, theo đại diện công ty Minh Pháp, ngày 18/11 sẽ là thời hạn cuối cùng nhưng đến thời điểm này (sáng 17/11) vẫn chưa có cá nhân, tổ chức nào đăng ký tham gia đấu giá. Như vậy, rất có thể phiên đấu giá (lần 2) ngày 21/11 đối với du thuyền FLC Albatross cũng sẽ không thể diễn ra vì lý do tương tự.

    Kỳ lạ bò sinh đôi 

    Mấy ngày nay, nhiều người dân đã đến gia đình anh Nguyễn Văn Long (trú tại thôn Hồng Mỹ, xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) để được tận mắt nhìn thấy bò sinh đôi và chia vui cùng với gia đình.

    Trước đó, vào tối ngày 15/11, con bò cái của gia đình anh Long trở dạ và sinh được 2 con bò con (một con đực, một con cái), trọng lượng tương đương nhau với khoảng gần 15kg/con, khỏe mạnh, hình thức đẹp, có thể đứng dậy và đi lại bình thường ngay sau khi lọt lòng.

    bo sinh doi o nghi xuan ha tinh

    Bò mẹ và 2 bò con. (Ảnh: SGGP)

    Con bò cái này được gia đình anh Long nuôi gần 10 năm nay, bình thường mỗi năm chỉ sinh được một con bò con nhưng đây là lần đầu tiên bất ngờ sinh đôi nên gia đình rất phấn khởi.

    Nhiều người dân nhận định trường hợp bò sinh đôi là hiếm gặp. Đặc biệt, nếu sinh đôi cũng thường là sinh 2 bò đực hoặc 2 bò cái nhưng ở đây sinh 1 bò đực và 1 bò cái là hiếm và lạ.

    Chủ động khắc phục tình trạng thiếu hụt xăng dầu cục bộ ở Hà Tĩnh

    Hiện nay, Hà Tĩnh đã có hiện tượng một số doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu xin đóng cửa hoặc tạm ngừng kinh doanh.

    Trước tình trạng này, doanh nghiệp, Sở Công thương đang thực hiện những giải pháp để tháo gỡ khó khăn trước mắt, đảm bảo cơ bản cung ứng đủ nhu cầu xăng, dầu cho người tiêu dùng.

    Thời điểm này, Sở Công thương cũng thường xuyên làm việc với các đơn vị đầu mối về công tác đảm bảo cung ứng xăng, dầu. Trong đợt rà soát mới đây tại 4 thương nhân đầu mối lớn (Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, Công ty CP Xăng dầu dầu khí Vũng Áng, Công ty CP Phúc Lộc Ninh và Công ty CP Tập đoàn Thiên Minh Đức), nguồn xăng, dầu đang dự trữ của các đơn vị này vẫn đang đảm bảo cung cấp cho hệ thống các cửa hàng trực thuộc và hệ thống đại lý nhượng quyền thương mại trên địa bàn tỉnh. Các doanh nghiệp tạm thời đứt gãy nguồn cung cũng đang cố gắng tìm kiếm nguồn để cung ứng xăng, dầu cho các cửa hàng sớm nhất có thể.

    Sở và các đơn vị liên quan sẽ tiếp tục theo dõi, bám sát tình hình, xu hướng thị trường cung cầu xăng, dầu trên địa bàn; nắm nguồn cung, tình hình cung ứng, khó khăn, vướng mắc, động viên doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung để cung ứng kịp thời cho hệ thống các cửa hàng bán trên địa bàn tỉnh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-18-11-rolls-royce-ghost-cua-ong-trinh-van-quyet-khong-nguoi-mua-a557599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan