+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự mới nóng nhất 24/3: Tìm thấy thi thể du khách bị sóng cuốn khi tắm biển Bình Định

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 24/3/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 24/3/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể du khách bị sóng cuốn khi tắm biển Bình Định

    Ông Bùi Văn Sơn - Chủ tịch UBND phường Trần Phú (TP.Quy Nhơn, Bình Định) cho biết trên VTC News, đã tìm thấy thi thể khách du lịch bị sóng cuốn trôi khi tắm đang tắm biển chiều 22/3.

    "Khoảng 14h30 ngày 23/3, thi thể của nam thanh niên bị sóng cuốn trôi được tim thấy ở gần bờ, cách vị trí phát hiện mất tích không xa. Hiện, địa phương đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân", ông Sơn thông tin.

    tim thay thi the du khach bi song cuon khi tam bien binh dinh1

    Bãi biển đêm qua, nơi anh K. bị sóng biển cuốn trôi. (Ảnh: VTC News)

    Trước đó, nạn nhân K. (41 tuổi, trú tại Hà Tĩnh) cùng gia đình tới Quy Nhơn du lịch và không may bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển tại khu vực phường Trần Phú vào chiều 22/3.

    Người thân của anh K. cho biết, K. bơi giỏi nên ra khá xa bờ. Một lúc sau thì không thấy K., mọi người hốt hoảng tìm kiếm.

    Hiện gia đình đang hoàn tất các thủ tục để đưa nạn nhân về quê nhà lo hậu sự.

    Thanh niên về chịu tang thì bị tai nạn tử vong

    Rạng sáng 23/3, anh Đỗ Thành Công (32 tuổi, ngụ TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đang làm công nhân cho một công ty ở Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi (huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) thì nghe tin bà nội mất.

    Anh Công liền xin phép công ty nghỉ và lấy xe máy chạy về.

    Anh Công chạy trên quốc lộ 1 theo hướng Bắc – Nam. Khi chuẩn bị lên cầu Trà Khúc (TP.Quảng Ngãi) thì tông mạnh vào đuôi xe container bị hỏng, đang đậu trên đường chờ sửa chữa.

    thanh nien ve chiu tang thi bi tai nan tu vong

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tại nạn. (Ảnh: PLO)

    Cú tông mạnh khiến anh Công tử vong tại chỗ. Xe máy biến dạng.

    Công an TP.Quảng Ngãi phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Xót xa bé gái 7 tháng tuổi bị bỏ rơi vệ đường, người chi chít vết muỗi đốt

    Chiều 23/3, lãnh đạo UBND xã Hồng Thái Tây, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết trên Người đưa tin Pháp luật, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân đi đường phát hiện bé gái khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở bên vệ đường tại thôn Hoành Mô và báo chính quyền địa phương.

    Theo lãnh đạo xã Hồng Thái Tây, khi nhận được thông tin, chính quyền, y tế xã đã đưa bé vào để tắm rửa, vệ sinh và cho cháu bé ăn. Thời điểm phát hiện cháu bé không có giấy tờ tuỳ thân hay vật dụng gì đáng giá.

    "Hiện tại sức khoẻ cháu bé rất tốt, không có vấn đề gì lo ngại, những vết trên cơ thể cháu chỉ là vết muỗi đốt. Cháu bé vẫn đang được chăm sóc tại trung tâm y tế xã", lãnh đạo xã Hồng Thái Tây nói.

    Vị này cũng cho biết thêm, chính quyền đã thông báo trên thông tin đại chúng để mọi người nắm được và thông báo cho gia đình. Sau một tuần không tìm được người thân cháu bé, chính quyền sẽ thực hiện theo quy định cho vào trung tâm bảo trợ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-moi-nong-nhat-243-tim-thay-thi-the-du-khach-bi-song-cuon-khi-tam-bien-binh-dinh-a569782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan