+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/6: 3 mẫu điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi có camera ẩn?

    ĐS&PL 3 mẫu điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi có thể sở hữu camera selfie ẩn, Samsung Galaxy M32 ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 22/6/2021.

    3 mẫu điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi có thể sở hữu camera ẩn

    Theo một số báo cáo từ @DCS, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt 3 mẫu điện thoại có camera selfie ẩn dưới màn hình, gồm Xiaomi CC 11, Mi MIX 4 và MIX Fold 2. Trong đó, Xiaomi CC 11 đã được giám đốc sản xuất của dòng Xiaomi CC xác nhận sẽ ra mắt vào quý 3/2021.

    Cho tới thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật của 3 mẫu điện thoại nói trên vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều. Các chuyên gia dự đoán hai mẫu điện thoại Xiaomi CC 11 và Mi MIX 4 sẽ có màn hình 1080p, tần số quét 90 Hz, trong khi MIX Fold 2 hỗ trợ tốc độ làm mới 90 Hz hoặc 120 Hz cho cả màn hình chính và phụ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 226 3 mau dien thoai sap ra mat cua xiaomi co camera an1
    Mi MIX 4 là một trong 3 mẫu điện thoại sắp ra mắt của Xiaomi được cho có camera selfie ẩn dưới màn hình. Ảnh minh họa: RPRNA

    MIX Fold 2 được kỳ vọng sẽ trang bị con chip cao cấp Snapdragon 888 của Qualcomm, đi kèm viên pin có dung lượng 5000 mAh. Cảm biến chính của hệ thống camera sau được cho có độ phân giải 108MP.

    Trong khi đó Mi MIX 4 theo dự kiến được áp dụng công nghệ Huaxing Optoelectronics mới nhất, nhờ vậy tích hợp cảm biến ẩn dưới màn hình AMOLED, có kích thước 6.67 inch và sử dụng thiết kế hyperboloid.

    Lộ diện phiên bản Windows 11 SE

    Vào ngày 24/6 tới đây, Microsoft sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của hệ điều hành Windows. Mới đây, một số người dùng mạng bất ngờ phát hiện phiên bản rút gọn của hệ điều hành Windows 11 mang tên Windows 11 SE. Được biết, Windows 11 SE là phiên bản rút gọn dành cho những thiết bị có cấu hình thấp.

    Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy một số cài đặt bị hạn chế ở phiên bản Windows 11 SE. Bên cạnh đó, phiên bản rút gọn này yêu cầu phải có tài khoản online mới được phép hoạt động.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 226 3 mau dien thoai sap ra mat cua xiaomi co camera an2
    Microsoft Store mặc định bị chặn trên Windows 11 SE. Ảnh: Twitter

    Tài khoản Twitter @fakirmeditation cho hay ứng dụng Microsoft Store mặc định sẽ bị chặn trên Windows 11 SE. Cộng đồng các nhà phát triển (XDA) cũng nhận thấy một số tính năng gồm cài đặt hộp thoại và tìm kiếm không xuất hiện trên Windows 11 SE. Tuy nhiên, các ứng dụng 32 bit (win32) vẫn hoạt động tốt trên phiên bản hệ điều hành này.

    Tính tới hiện tại, các thông tin về hệ điều hành Windows 11 và Windows 11 SE mới chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn và hình ảnh rò rỉ. Microsoft rất cả thế sẽ thay đổi mọi thứ trên Windows 11.

    Samsung Galaxy M32 chính thức ra mắt

    “Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc vừa giới thiệu mẫu điện thoại tầm trung mới Galaxy M32 tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz với thiết kế Infinity-U và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

    Mặt lưng của sản phẩm vẫn có những đường kẻ dọc đặc trưng của dòng Galaxy M. Galaxy M32 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 tám nhân, với RAM LPDDR4x tối đa 6 GB và bộ nhớ lưu trữ eMMC 5.1 lên đến 128 GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 226 3 mau dien thoai sap ra mat cua xiaomi co camera an3
    Samsung Galaxy M32 gây ấn tượng với viên pin có dung lượng lớn 6000 mAh.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP, nằm trong phần notch hình giọt sương ở màn hình. Trong khi đó, hệ thống 4 camera sau được đặt trong một mô đun hình vuông với các góc được bo tròn mềm mại ở mặt lưng. Cụm 4 camera sau của Galaxy M32 gồm camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera độ sâu 2 MP và camera macro 2 MP.

    Galaxy M32 có viên pin dung lượng “khủng” 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Tuy nhiên, Samsung chỉ tặng kèm sạc 15W trong hộp. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 11 được cài sẵn khi bán ra tại Ấn Độ. Galaxy M32 có giá bán khởi điểm từ 14.999 Rs (khoảng 4.6 triệu đồng) đối với phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-22-6-2021-3-mau-dien-thoai-sap-ra-mat-cua-xiaomi-co-camera-an-a504595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan