+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/6: Chồng cũ Lệ Quyên mạnh tay chuẩn bị "tậu" liền 2 siêu xe 70 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 22/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng cũ Lệ Quyên mạnh tay chuẩn bị "tậu" liền 2 siêu xe 70 tỷ đồng

    Mới đây trên trang Instagram cá nhân, doanh nhân Đức Huy (chồng cũ nữ ca sĩ Lệ Quyên) đã đăng tải hình ảnh chiếc xế màu đen cực sang trọng, kèm chia sẻ: "Em đẹp đưa em vào đội". Chưa dừng lại ở đó, bình luận dưới bài đăng siêu xe của một người bạn, chồng cũ Lệ Quyên đã nhắn gửi: "1/6 tặng Bo chiếc để chở Bo đi chơi nha".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 6 chong cu le quyen manh tay chuan bi tau lien 2 sieu xe 70 ty dong1
    Đại gia Đức Huy "nhá hàng" chuyện sắp tậu chiếc siêu xe cực xịn.
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 6 chong cu le quyen manh tay chuan bi tau lien 2 sieu xe 70 ty dong2
    Nam doanh nhân cũng dự định tậu 1 chiếc "xế sang" khác đưa con trai đi chơi.

    Qua những chi tiết này, có thể thấy, Đức Huy là một tay chơi siêu xe chính hiệu vì không tiếc tiền đặt mua luôn 2 chiếc cùng lúc. Được biết, 2 siêu xe sắp tới của đại gia Đức Huy có tổng giá trị lên tới khoảng 70 tỷ đồng.

    Trong lúc Lệ Quyên vừa tậu nhà mới và đang hạnh phúc viên mãn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu thì mới đây đại gia Đức Huy gây choáng khi "nhá hàng" chuyện tậu liền 2 chiếc siêu xe đắt đỏ.

    Ca sĩ Pha Lê đau buồn trước sự ra đi của mẹ chồng

    Sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, mỹ nhân đình đám xứ Hàn một thời - mẹ chồng ca sĩ Pha Lê đã trút hơi thở cuối cùng khiến cô đau buồn khôn xiết. Dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân với 2 chữ: "Mẹ ơi" phần nào diễn tả tâm trạng của cô lúc này. Rất nhiều sao Việt đã vào gửi lời chia buồn cùng cô và đại gia đình. Được biết, mẹ chồng cô qua đời vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.

    Kể từ khi mang thai con đầu lòng, Pha Lê nhận được sự yêu thương và chiều chuộng từ ông xã. Không những vậy, mẹ chồng ở nước ngoài cũng thường xuyên gửi quà về tẩm bổ con dâu và còn dạy cho con dâu làm món ăn Hàn Quốc. Mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và gia đình bên chồng được cho là rất tốt đẹp.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 6 chong cu le quyen manh tay chuan bi tau lien 2 sieu xe 70 ty dong3
    Sau thời gian chống chọi với bạo bệnh, mẹ chồng ca sĩ Pha Lê đã qua đời.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1987 còn tiết lộ rằng mẹ chồng coi như con gái: "Mình thì thấy may mắn khi gặp Manny, đàng hoàng tử tế, thương mình hơn tất cả mọi thứ... Manny thì ngày nào cũng nói cám ơn mình và anh ấy cũng thấy quá may mắn khi gặp được người tài sắc vẹn toàn như mình, đến nỗi mẹ chồng cũng bảo cám ơn con, giờ con là con gái mẹ còn Manny kệ nó".

    Diễn viên Vương Diễm bị chê già khi tái hiện vai Tình nhi Cách cách

    Ở tuổi 47, Vương Diễm mặc lại trang phục cổ trang và tái hiện hình ảnh nàng Tình nhi xinh đẹp, dịu dàng và lương thiện. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh cận cảnh, khán giả phát hiện dấu chân chim lộ rõ đuôi mắt Vương Diễm, cằm cô "có nọng". Trước sự chê bai của nhiều người, một bộ phận khán giả nói rằng đường nét khuôn mặt cô vẫn nhỏ nhắn, thanh tú, không ai trốn thoát được dấu thời gian.

    Khi đóng Tình nhi Cách cách, Vương Diễm mới 25 tuổi, nhan sắc đang độ nở rộ nhất. Sau 22 năm, giờ đây, sắc vóc cô đã không còn như trước.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 22 6 chong cu le quyen manh tay chuan bi tau lien 2 sieu xe 70 ty dong4
    "Tình Nhi" của hiện tại.

    Vương Diễm kết hôn với doanh nhân hơn nhiều tuổi Vương Chí Tài và có một con trai tên Cầu Cầu. Hiện cô và chồng con sống tại Bắc Kinh, cuộc sống sung túc. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2009, cô từng tiết lộ nhà mình nằm cạnh Tử Cấm Thành. Biệt thự nhà họ Vương đẹp xa hoa với bể bơi trong nhà, phòng gym, phòng ăn, khu vườn trên cao... Sau khi kết hôn, cô thỉnh thoảng làm khách mời trong các bộ phim truyền hình và xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ.

    Vương Diễm sinh năm 1974, sở hữu gương mặt đẹp thuần Á đông và diễn xuất giàu cảm xúc. Cô đóng nhiều phim, có thể kể đến Tân Dòng sông ly biệt, Thiết tướng quân, Võ lâm ngoại sử, đáng chú ý nhất là Hoàn Châu Cách cách.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-22-6-2021-chong-cu-le-quyen-manh-tay-chuan-bi-tau-lien-2-sieu-xe-70-ty-dong-a504614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan