+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Thái Trinh bất ngờ tố bị "sàm sỡ bằng lời nói" bởi một nhân viên gameshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 23/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thái Trinh bất ngờ tố bị "sàm sỡ bằng lời nói" bởi một nhân viên gameshow

    Ngày 22/3, Thái Trinh bất ngờ đăng bài công khai việc bị một nhân viên gameshow "sàm sỡ bằng lời nói". Cụ thể, khi tham gia quay cho một gameshow vào sáng cùng ngày, nữ ca sĩ vô tình nghe được nhân viên quay phim bình phẩm khiếm nhã, xúc phạm mình với lời lẽ thô tục.

    Nữ ca sĩ Thái Trinh.

    Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Trinh đã suy nghĩ rất kĩ trước khi quyết định nói ra việc này vì nó quá tế nhị, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Trinh (và các nghệ sĩ nữ nói chung) gặp phải trường hợp này. Có thể những điều Trinh nói ra sau đây sẽ làm bên tổ chức gameshow không vui và ảnh hưởng đến mối quan hệ của Trinh và phía công ty, nhưng Trinh quyết định sẽ không vì mình mà im lặng, mà là vì những đồng nghiệp khác mà lên tiếng...".

    Nguyên văn bài đăng của Thái Trinh trên Facebook cá nhân.

    Trong bài đăng, Thái Trinh nêu rõ tên người đã nói xúc phạm mình. Nữ ca sĩ nói rõ, bản thân không cần nhân viên đó xin lỗi mình, mà mong anh học cách tôn trọng đối với tất cả phụ nữ. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến các nghệ sĩ nữ nếu có phải trải qua chuyện tương tự thì đừng ngại lên tiếng. Rất nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả đã vào bình luận chia sẻ cùng Thái Trinh.

    Á hậu Ngọc Thảo lọt top 20 trình diễn bikini tại Miss Grand International 2020 nhờ bình chọn của khán giả

    Trang chủ của cuộc thi Miss Grand International 2021 đã chính thức thông báo danh sách 20 thí sinh trình diễn bikini ấn tượng nhất sau buổi thi được livestream vào sáng hôm 20/3 vừa qua. Theo đó, danh sách 10 thí sinh nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất bao gồm; Campuchia, Indonesia, Philippines, Mexico, Ecuador, Guatemala, Myanmar, Parguay, Colombia và Việt Nam.

    Á hậu Ngọc Thảo đã có màn trình diễn đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt trong phần thi bikini.

    Danh sách 10 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn bao gồm: Mỹ, Kenya, Thái Lan, Brazil, Argentina, El Salvador, Puerto Rico, Cộng hoà Czech, Peru và Cộng hoà Dominica.

    Sau khi công bố danh sách top 20 thí sinh của phần thi bikini, ban tổ chức sẽ tiếp tục phát động bình chọn để tìm ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Các người hâm mộ Việt đang tiếp tục kêu gọi bình chọn cho Ngọc Thảo để cô có cơ hội góp mặt trong top 10.

    Bức ảnh đầu tiên của Huỳnh Anh và bạn gái sau ồn ào nhẫn cầu hôn

    Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Huỳnh Anh vừa đăng tải hình ảnh ôm hôn bạn gái vô cùng lãng mạn. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau sau những ồn ào liên quan đến chiếc nhẫn cầu hôn. "Vợ đi Phú Quốc chơi 3 ngày xong bảo đăng ảnh này lên, đáng yêu quá", nam diễn viên viết.

    Bức ảnh tình tứ của Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương.

    Từ ngày công khai chuyện hẹn hò với Bạch Lan Phương, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi lên trang cá nhân khiến "hội chị em" vô cùng ghen tỵ. Nói về khoản chiều bạn gái thì ít ai qua được anh chàng diễn viên điển trai sinh năm 1992.

    Trước đó không lâu, diễn viên Huỳnh Anh bị tố mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái nhưng kì kèo giá cả xong lại đòi đổi trả miễn phí khiến cho nhân viên cửa hàng phải bồi thường thiệt hại.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-233-thai-trinh-bat-ngo-to-bi-sam-so-bang-loi-noi-boi-mot-nhan-vien-gameshow-a360104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan