+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 29/9: Mâu thuẫn khi đi mua điện thoại, người đàn ông bị đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 98/9/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật

    Tin tức pháp luật mới nhất từ báo Dân Việt, chiều 28/9, Công an.TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang phối hợp với Công an phường Trảng Dài tiến hành điều tra, truy xét đối tượng đâm tử vong một người đàn ông người tại một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Tiên.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 29 9 2023 mau thuan khi di mua dien thoai nguoi dan ong bi dam tu vong
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo VOV.

    Khoảng 10h30 cùng ngày, ông N.V.B. (52 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) đi xe máy đến con hẻm trên đường Nguyễn Văn Tiên (thuộc khu phố 3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hoà) để tìm mua điện thoại cũ. 

    Trong quá trình mua bán điện thoại, ông B. đã xảy ra mâu thuẫn với 1 người đàn ông (chưa rõ lai lịch) dẫn đến xô xát. Trong quá trình giằng co, ông B. đã bị người đàn ông dùng vật sắt nhọn đâm vào người. Hậu quả, ông B. bị thương nặng gục xuống đường và tử vong sau đó. 

    Nhận được tin báo, Công an phường Trảng Dài đã có mặt phong toả hiện trường vụ án, đồng thời các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hoà cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, truy xét đối tượng gây án. 

    Xác minh thông tin 2 thanh niên nổ súng, cướp xe máy ở Ninh Thuận

    Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 28/9, Công an huyện Bác Ái (Ninh Thuận) đang xác minh tin báo của người dân về việc bị hai người đàn ông chặn đường, dùng súng cướp xe máy trong đêm tối.

    Theo thông tin trình báo về vụ cướp xe, khoảng 19h ngày 26/9, ông Pa Tâu A Xá Lê (34 tuổi, trú Núi Rây, xã Phước Chính, H.Bác Ái) đang điều khiển xe máy đi trên Tỉnh lộ 705, khi đến khu vực giáp ranh giữa xã Phước Trung và xã Phước Chính thì gặp 2 người đàn ông cầm súng đứng giữa đường.

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 29 9 2023 mau thuan khi di mua dien thoai nguoi dan ong bi dam tu vong 1

    Tỉnh lộ 705, nơi người dân tố giác bị cướp xe. Ảnh: Báo Thanh Niên.

     

    Sau đó, một người cầm súng áp sát, cướp lấy xe máy ông Lê rồi cả hai tẩu thoát. Còn ông Lê chạy bộ về nhà chị ruột kể lại vụ việc và đến công an địa phương trình báo.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bác Ái đã phân công lực lượng chốt chặn tại các tuyến đường trọng điểm. Đồng thời phối hợp công an các huyện, thành phố trong tỉnh tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường. 

    Hiện công an đang xác minh, làm rõ vụ người dân trình báo bị 2 người đàn ông dùng súng đe dọa, cướp xe máy trong đêm tối. 

    Khởi tố đối tượng cầm đầu vụ đuổi đánh CSGT ở Hà Giang

    Giáo dục và Thời đại đưa tin, ngày 27/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Cháng A Nhùi (SN 1990, trú tại xã Mậu Long, huyện Yên Minh) để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.

    An ninh - Hình sự - Khởi tố đối tượng cầm đầu vụ đuổi đánh CSGT ở Hà Giang
    Cơ quan chức năng tống đạt quyết định khởi tố bị can. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

    Trước đó, sáng 24/9, khi Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Yên Minh đang tuần tra kiểm soát tại tỉnh lộ 176, khu vực xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Đến đoạn cổng chợ xã Mậu Duệ thì phát hiện một lái xe mô tô chở người phía sau, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm.

    Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, người điều khiển xe mô tô không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy vào trong khu chợ.

    Khi lực lượng của tổ công tác tiếp cận và yêu cầu dừng xe, người điều khiển phương tiện không dừng lại mà lao thẳng xe vào cán bộ thành viên tổ công tác, đồng thời tỏ thái độ chống đối lực lượng thi hành nhiệm vụ.

    An ninh - Hình sự - Khởi tố đối tượng cầm đầu vụ đuổi đánh CSGT ở Hà Giang (Hình 2).
    Nhóm người truy đuổi chiến sĩ CSGT huyện Yên Minh. Ảnh: Giáo dục và Thời đại.

    Sau đó, một số đối tượng xuất hiện có lời nói và hành vi lăng mạ, cản trở, đe dọa và truy đuổi cán bộ CSGT đang thi hành nhiệm vụ, trong đó Cháng A Nhùi được xác định là đối tượng cầm đầu, kích động đám đông và trực tiếp có hành vi chống đối lực lượng chức năng.

    Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, theo Pháp luật Việt Nam.

    XEM THÊM: Vụ Công ty giải trí của diễn viên hài Thu Trang bị kiện đòi tiền tỷ: Người trong cuộc lên tiếng

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-29-9-2023-mau-thuan-khi-di-mua-dien-thoai-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-a593003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan