+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/9: Cổ Lực Na Trát khẳng định đã chia tay Từ Khai Sính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/9/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Cổ Lực Na Trát khẳng định đã chia tay Từ Khai Sính

    Cuối tháng 8, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn là người thứ ba xen vào giữa chuyện tình cảm của Từ Khai Sính và nữ diễn viên Trương Thiên Ái. Cô và tài tử nhiều lần bị bắt gặp qua đêm tại nhà nhau. Dù đã lên tiếng phủ nhận là "tiểu tam", song người đẹp Tân Cương vẫn đánh mất thiện cảm trong mắt công chúng.

    Gần đây nhất, loạt blogger đăng tải bài viết cho hay Cổ Lực Na Trát vẫn chưa chia tay với Từ Khai Sính. Dù biết rõ họ Từ là "tra nam", yêu 2 người cùng lúc thế nhưng Na Trát vẫn quyết định tha thứ để ở bên anh.

    Ngay lập tức, phía Cổ Lực Na Trát lên tiếng cho biết tin đồn trên là giả. Thông tin này thay cho lời khẳng định cô đã hoàn toàn chia tay với Từ Khai Sính.

    Ồn ào tình ái khiến cho sự nghiệp Cổ Lực Na Trát chững lại. Gần đây, nhiều trang truyền thông cho hay cô đã để vuột mất danh hiệu Nữ thần Kim Ưng vào tay đàn em Triệu Kim Mạch.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 9 2022 co luc na trat khang dinh da chia tay tu khai sinh1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/9: Cổ Lực Na Trát. 

    Kể từ khi ra mắt tới nay, người đẹp Tân Cương liên tục vướng vào các tin đồn thị phi. Cô từng bị cho là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc Trương Hàn - Trịnh Sảng, hay bị đồn thổi cặp kè với Huỳnh Hiểu Minh khi tài tử này và Angela Baby vẫn còn là vợ chồng.

    Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là mỹ nhân nổi tiếng đến từ Tân Cương, từng được cho là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều dự án phim như Trạch Thiên Ký, Đại Đường Minh Nguyệt, Phong Bạo Vũ, Thập Nhị Đàm..., song đều không được đánh giá cao. 

    Ngu Thư Hân mang 300 bộ trang phục tới phim trường

    Ngày 8/9, Sina đưa tin Ngu Thư Hân tiết lộ để vào vai blogger thời trang Ngu Mỹ Nhân trong phim Khu rừng nhỏ của hai người nữ diễn viên đã mang tới phim trường 300 bộ trang phục.

    "Ngu Mỹ Nhân là blogger thời trang và có gu ăn mặc bắt mắt, nên tôi đã sử dụng 140 bộ trang phục, trong tổng số 300 bộ cho dự án này", Ngu Thư Hân chia sẻ.

    Nhiều khán giả đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tận tâm chuẩn bị cho vai diễn của Ngu Thư Hân. Bên cạnh đó, khả năng phối đồ của nữ diễn viên cũng được khen ngợi. Qua loạt poster và trailer phim, hình ảnh Ngu Mỹ Nhân được thể hiện sống động, xinh xắn, đáng yêu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 9 2022 co luc na trat khang dinh da chia tay tu khai sinh2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/9: Tạo hình của Ngu Thư Hân trong phim mới. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 9 2022 co luc na trat khang dinh da chia tay tu khai sinh3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/9: Nữ diễn viên đầu tư kỹ lưỡng cho vai diễn trong Khu rừng nhỏ của hai người.

    Trước đó, Ngu Thư Hân cũng nổi tiếng là người đẹp xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ nữ diễn viên sở hữu chuỗi công ty riêng, điều hành nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn. Ngu Thư Hân chính là "phú nhị đại" (con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình).

    Trên trang cá nhân, Ngu Thư Hân thường khoe những món đồ hàng hiệu, du lịch bằng du thuyền sang chảnh hay tham dự sự kiện thời trang, gặp gỡ những gương mặt nổi tiếng giới showbiz.

    Mới 25 tuổi, cô đã đầu tư vào nhiều công ty và tự mình kiếm tiền. Mỹ nhân 9X từng nhiều lần thừa nhận gia cảnh giàu có nhưng không hề được chiều chuộng mà bố mẹ bắt cô tự lập từ khi còn đi học. Vì vậy, việc Ngu Thư Hân đầu tư hàng trăm bộ trang phục cho vai diễn là điều dễ hiểu.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-9-2022-co-luc-na-trat-khang-dinh-da-chia-tay-tu-khai-sinh-a550446.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan