+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 7/8: Công Phượng kiến tạo cực đẹp giúp đồng đội ghi bàn tại trận giao hữu của Sint-Truiden

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 7/8/2019 nổi bật là tin tức về Công Phượng trong trận giao hữu của CLB Sint-Truiden.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 7/8/2019 nổi bật là tin tức về Công Phượng trong trận giao hữu của CLB Sint-Truiden.

    Công Phượng kiến tạo cực đẹp, giúp đồng đội ghi bàn trong trận giao hữu của CLB Sint-Truiden

    Công Phượng đã để lại dấu ấn trong trận đấu chính thức đầu tiên với màu áo Sint-Truidense. 

    Trong trận giao hữu với CLB Charleroi, đội bóng xếp trên Sint-Truiden tới 6 bậc trong bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bỉ, HLV Marc Brys bất ngờ tung Công Phượng ra sân ngay từ đầu trận. Đây trận đấu chính thức đầu tiên của tiền đạo phố núi trong màu áo Sint-Truidense.

    Bằng tốc độ và kỹ thuật, Công Phượng có pha đi bóng sở trường bên cánh phải vào cấm địa, sau đó làm động tác giả loại hậu vệ đối phương. Không vội vàng dứt điểm, Công Phượng căng ngang, chuyền bóng cho Yuma Suzuki ghi bàn. 

    Tuy không trực tiếp lập công nhưng pha kiến tạo của Công Phượng đã ghi điểm với HLV Marc Brys, mở ra cơ hội nhiều hơn trong việc tìm kiếm suất đá chính trong đội hình Sint-Truiden. Đội bóng của Công Phượng đang chịu nhiều áp lực khi đã thua 2 vòng đấu mở màn tại giải vô địch quốc gia Bỉ trước Royal Excel và Club Brugge (Công Phượng ra sân 20 phút).

    Trong một diễn biến khác, sau hai trận thua của Sint-Truiden, người hâm mộ đang dần mất kiên nhẫn với đội bóng. Mike Swysen -Chủ tịch Hội cổ động viên (CĐV) Sint-Truiden thậm chí còn kêu gọi Giám đốc điều hành Takayuki Tateishi nên từ chức.

    HLV Park Hang Seo rèn luyện U22 Việt Nam theo đúng xu thế bóng đá thế giới

    Thầy Park ráo riết tìm kiếm nhân tố mới cho U22 Việt Nam. Ảnh: VFF

    Đội tuyển U22 Việt Nam thường xuyên có những đợt tập trung ngắn hạn. Đây là cách mà các đội tuyển trên thế giới vẫn thường làm, đó tập trung chỉ trong khoảng 5 – 7 ngày/đợt, đá 1 – 2 trận đấu, trước khi trả cầu thủ về cho các CLB.

    Những đợt tập trung này giúp cho HLV Park Hang Seo tìm nhân tố mới, các cầu thủ có thêm thời gian ráp nối đội hình, làm quen với thông lệ quốc tế.

    Các đợt tập trung ngắn hạn của đội tuyển U22 cũng là thông điệp gửi tới các CLB trong nước, và những nhà quản lý bóng đá nội. VFF sẽ làm quen với việc chuẩn bị sẵn địa điểm tập trung và chọn “quân xanh” cho đội tuyển, trong khi các CLB sẽ không phải bỡ ngỡ với chuyện “nhả” các cầu thủ cho các đội tuyển quốc gia theo từng đợt ngắn ngày.

    Xu thế của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần có lẽ sẽ không cần phải ngưng giải quốc nội dài ngày, mà xen kẽ với giải quốc nội, cầu thủ vẫn phục vụ cho các đội tuyển quốc gia trong những giai đoạn ngắn ngày.

    Quảng Hải bị chấn thương sau pha tranh chấp bóng với Duy Mạnh

    Quang Hải dính chấn thương sau pha tranh chấp bóng với Duy Mạnh. Ảnh: VOV 

    Chiều nay (6/8), Hà Nội FC đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Bình Dương trong khuôn khổ chung kết lượt về AFC Cup 2019 tại Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình.

    Trong bài tập chiến thuật và phối hợp nhỏ, Nguyễn Quang Hải đã dính phải chấn thương sau pha tranh chấp với Duy Mạnh. Chấn thương khiến Quang Hải không thể tiếp tục luyện tập buộc anh phải tập tễnh rời sân.

    Hiện tại chưa biết mức độ chấn thương của Quang Hải nặng nhẹ ra sao, tuy nhiên đây chắc hẳn đây sẽ là tin không vui với HLV Chu Đình Nghiêm.

    Được biết trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội FC  vs B.Bình Dương diễn ra vào lúc 19h ngày mai (7/8), trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là trận đấu rất được người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi.

    Ở trận lượt đi, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 1-0 trong chuyến làm khách trước B.Bình Dương. Điểm nhấn của trận đấu này là Hà Nội FC chỉ sử dụng 1 ngoại binh là Pape Omar trong đội hình xuất phát. Trong khi đó chủ nhà B.Bình Dương dùng cả 3 ngoại binh Rabo Ali, Pedro Augusto và Wander Luiz.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-78-cong-phuong-kien-tao-cuc-dep-giup-dong-doi-ghi-ban-tai-tran-giao-huu-cua-sint-truiden-a287607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan