+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2018: Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Phú Quốc

    Chiều 19/9, chị Huỳnh Thị Cẩm Tú (35 tuổi, mẹ bé trai mất tích ở Phú Quốc) làm thủ tục để đưa thi thể con trai là Hồng Khánh Toàn (10 tuổi) về quê Cần Thơ lo hậu sự. Sáng cùng ngày, thi thể bé được tìm thấy ở Bún Gội, xã Cửa Dương (Phú Quốc, Kiên Giang), cách nhà trọ chị Tú thuê khoảng 5 km.

    "Thi thể bé trong quá trình phân hủy, trôi xuống cuối cống thoát nước, còn xe đạp của Toàn thì ở đầu cống thoát nước. Có thể bé bị ngã xe nên thiệt mạng", cô chủ nhiệm lớp 5/4 của Trường tiểu học Cửa Dương 2 (nơi Toàn học) cho hay.

    Chiếc xe đạp được tìm thấy cách thi thể Toàn khoảng 100 m . Ảnh: Thanh Niên

    Chiều bốn ngày trước, Toàn được nghỉ học nên xin phép cha mẹ đi chơi bằng xe đạp. Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy em về nhà trọ nên vợ chồng chị Tú báo công an và đi tìm khắp nơi nhưng không gặp.

    Nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân, UBND xã Cửa Dương huy động công an, bộ đội địa phương phối hợp cùng lực lượng của Tiểu đoàn 860 đi tìm Toàn suốt nhiều ngày đêm nhưng không có kết quả. Trưa 19/9, những người trong xóm trọ (nơi chị Tú thuê ở) phát hiện thi thể bé.

    Quảng Trị: Phát hiện, cất bốc 11 hài cốt liệt sĩ trên đồi cao su

    Trưa 19/9, Thượng tá Lê Phương Đông - Chính trị viên Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (Đội 584, Phòng Chính trị - Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị) - cho biết, đến thời điểm này đã phát hiện 11 hài cốt cùng nhiều di vật ở khu vực nông trường Dốc Miếu (địa bàn thôn Mai Xuân, xã Gio Bình, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

    Trước đó, trong quá trình canh tác tại đất trồng cao su ở thôn Mai Xuân, người dân phát hiện dấu hiệu của hài cốt nên báo với chính quyền địa phương.

    Nhận được thông tin, từ ngày 11/9, Đội quy tập hài cốt liệt sĩ 584 đã kiểm tra và triển khai công tác tìm kiếm. Qua đó, đơn vị này đã cất bốc được 2 hài cốt liệt sĩ.

    Tiếp đó, Đội quy tập hài cốt 584 mở rộng địa điểm tìm kiếm thì liên tiếp phát hiện hài cốt liệt sĩ cùng nhiều di vật kèm theo như: đồ dùng cá nhân, thuốc chữa bệnh, tăng võng, dầu, giày bộ đội, cúc áo.

    Các hài cốt được chôn cất ở độ sâu từ 50-60cm, mỗi ngôi cách nhau khoảng 2 mét. Đến 11h trưa 19/9, đã có 11 hài cốt liệt sĩ được tìm thấy, cất bốc.

    Cây ngã đè sập nhà, mẹ và con trai 3 tuổi tử vong

    Chiều 19/9, ông Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch UBND xã Tân An (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cây ngã đập vào nhà dân khiến hai mẹ con tử vong.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

    Trước đó, rạng sáng 18/9, anh Nguyễn Tấn Tài (33 tuổi) cùng vợ là chị Đỗ Ngọc Nhiên (30 tuổi) và hai con nhỏ đang nằm ngủ trong căn nhà ở ấp Tân Hậu A2 (xã Tân An) thì bị cây me tây ngã, đập vào nhà.

    Phát hiện cây ngã, anh Tài chỉ kịp kéo con gái 8 tuổi lao ra bên ngoài. Sau khi đưa con gái ra nơi an toàn, anh Tài chạy vào căn nhà để tìm vợ và con trai 3 tuổi thì đau đớn thấy cả hai đã bị cây đè tử vong.

    “Lúc xảy ra vụ việc là rạng sáng, cả nhà nạn nhân đang ngủ, khu vực không có mưa hay gió lốc. Sau sự việc đau lòng, địa phương phối hợp cùng cơ quan chức năng đến hỗ trợ, thăm hỏi, động viên thân nhân người gặp nạn”, ông Phước thông tin.

    Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch: Người chồng đã tỉnh

    Chiều 19/9, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết, người chồng nguy kịch trong vụ vợ con tử vong đã tỉnh táo, có thể tự thở được.

    “Đến thời điểm này, bệnh nhân đã tiếp xúc được, các huyết động đã ổn định, tỉnh táo và bắt đầu có hợp tác với các y, bác sĩ điều trị. Bệnh nhân cũng đã có thể tự thở được, trả lời được tên của mình. Kiểm tra các xét nghiệm cũng cho thấy tiến triển tốt”, bác sĩ Nhân cho biết.

    Bác sĩ Nhân cũng cho biết thêm, giai đoạn này bệnh nhân rất cần các điều trị về tâm lý, vợ con bệnh nhân vừa tử vong nên rất dễ sang chấn về tâm lý. Các bác sĩ đang tiếp tục điều trị về tâm lý cho bệnh nhân.

    Trong một diễn biến khác, chiều 19/9, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (Đà Nẵng) xác nhận, đêm 15/9, trung tâm có tiếp nhận hai bà cháu với các triệu chứng nôn mửa, đau bụng, đi ngoài…

    Cần cẩu sập trên đại lộ lớn nhất Sài Gòn, nhiều người tháo chạy

    Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 19/9, trên đại lộ Phạm Văn Đồng, đoạn qua phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Vào thời điểm trên, dòng người di chuyển trên đại lộ Phạm Văn Đồng, hướng từ sân bay Tân Sơn Nhất đi cầu Bình Lợi. Khi ngang qua công trình ở địa chỉ số 162 Phạm Văn Đồng của công ty Ô tô Gia Định thì phát hiện tiếng va đập mạnh. Sau đó, một cần cẩu dài hơn 20m đổ ập xuống đường...

    Sự việc khiến hàng chục người đang lưu thông phía dưới hoảng hốt, tháo chạy thục mạng.

    “Một tiếng rầm rất lớn vang lên. Mọi người hoảng hồn chứng kiến cánh tay cẩu cực nặng đập mạnh xuống mặt đường, chắn hết làn đường xe máy và một phần làn ô tô. May mắn, nhiều người đi đường kịp thời phát hiện và tháo chạy”- ông Tâm, một người dân chứng kiến vụ việc kể lại.
    Lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã sớm có mặt, phong tỏa hiện trường, xử lý vụ việc.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2092018-tim-thay-thi-the-be-trai-mat-tich-o-phu-quoc-a244655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan