Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ chồng "hờ" đánh vợ tử vong ở Nam Định


Thứ 4, 18/09/2019 | 12:56


Cùng sự kiện

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Hương khai nhận, do ghen tuông, nghi ngờ chị Th. có người khác nên đã ra tay đánh vợ khiến chị này tử vong.

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Hương khai nhận, do ghen tuông, nghi ngờ chị Th. có người khác nên đã ra tay đánh vợ khiến chị này tử vong. 

Đối tượng Phạm Xuân Hương tại cơ quan chức năng. Ảnh: PLVN

Liên quan đến vụ chồng hờ đánh vợ tử vong xảy ra ở xã Điền Xá, huyện Nam Trực (Nam Định), báo Pháp luật Việt Nam thông tin, khoảng 20h30 ngày 16/9, do ghen tuông, nghi ngờ chị Nguyễn Thị Thanh Th. (SN 1997, quê tỉnh Bến Tre) có quan hệ với người đàn ông khác nên đối tượng Phạm Xuân Hương (43 tuổi, trú tại thôn Lã Điền, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, Nam Định) đã ra tay đánh ngờ vợ hờ đến chết.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc điều tra vụ việc. Đối tượng Phạm Xuân Hương đã bị bắt giữ khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu, Phạm Xuân Hương khai nhận đã đánh chị Th dẫn đến tử vong.

Được biết, Hương là đối tượng nghiện ma túy, có hồ sơ quản lý tại Công an địa phương và không có việc làm ổn định.

Chị Th. và Hương sống như vợ chồng tại thôn Lã Điền, xã Điền Xá, huyện Nam Trực, cả hai có một con chung khoảng 6 tuổi nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Như đã thông tin trước đó, tối ngày 16/9, trên địa bàn xã Điền Xá, huyện Nam Trực (Nam Định) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong.

Sáng 17/9, trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, đại diện Công an huyện Nam Trực xác nhận thông tin trên và cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 16/9, cơ quan công an nhận được tin báo trên địa bàn xã Điền Xá xảy ra vụ chồng dùng dây điện đánh vợ tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, khống chế nghi phạm, trưng cầu giám định.

Cũng theo vị này, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thanh.T. (SN 1997, ngụ tại Long Phú, Chợ Lách, Bến Tre). Nghi phạm trong vụ án này là Phạm Xuân Hương (SN 1976, xóm 9 thôn Lã Điền, xã Điền Xá, Nam Trực, Nam Định).

Bước đầu qua kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện nghi phạm có sử dụng ma túy. Thời điểm xảy ra vụ án, đối tượng có biểu hiện ngáo đá.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-vu-chong-ho-danh-vo-tu-vong-o-nam-dinh-a293439.html