Mở cửa đi làm, bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết bất thường


Thứ 4, 04/12/2019 | 07:54


Cùng sự kiện

Mở cửa ra đi làm, chủ nhà phát hiện người đàn ông nằm bất động gọi nhiều lần nhưng không có phản ứng gì, tiến lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong.

Mở cửa ra đi làm, chủ nhà phát hiện người đàn ông nằm bất động gọi nhiều lần nhưng không có phản ứng gì, tiến lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Tin trong nước - Mở cửa đi làm, bàng hoàng phát hiện người đàn ông gục chết bất thường

Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, trưa 4/12, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của ông Võ Bửu A., 54 tuổi, ngụ quận Gò Vấp.

Cụ thể, sáng cùng ngày chủ căn nhà trong hẻm 148, đường số 59, phường 14, quận Gò Vấp thức dậy mở cửa để đi làm. Khi ra đầu cổng, người này thấy 1 người đàn ông đang nằm bất động, gọi nhiều lần nhưng không có bất kỳ phản ứng gì.

Tiến lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông đã tử vong nên tri hô mọi người xung quanh đồng thời báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường phối hợp điều tra.

Công an xác định, danh tính nạn nhân là ông Võ Bửu A..

Người nhà nạn nhân cho biết, ông A. có thói quen đi dạo mỗi ngày, sáng 3/12, ông A. cũng ra khỏi nhà đi dạo nhưng sau đó không quay về. Người nhà có đi tìm nhưn không thấy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, chiều 3/12, VKSND tỉnh Bình Dương xác nhận, đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương kiểm sát khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ việc một thi thể người bị cháy đen được phát hiện trong công trình xây dựng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 cùng ngày, nhóm công nhân đang làm việc tại công trình xây dựng khu dân cư nằm trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đoạn qua địa bàn phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thì tá hỏa phát hiện 1 thi thể người đã bị cháy đen nằm dưới hố đất.

Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an tỉnh Bình Dương có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-cua-di-lam-bang-hoang-phat-hien-nguoi-dan-ong-guc-chet-bat-thuong-a303316.html