Nam thanh niên chết bí ẩn sau khi vào nhà nghỉ cùng cô gái lạ


Thứ 4, 29/05/2019 | 02:49


Cùng sự kiện

Sau khi người phụ nữ rời khỏi, chủ nhà nghỉ đi kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường.

Sau khi người phụ nữ rời khỏi, chủ nhà nghỉ đi kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường.

Hiện trường vụ thanh niên chết bất thường trong nhà nghỉ - Ảnh: Plo.vn

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 28/5, tại nhà nghỉ T.N. (tổ 3, ấp 7, thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước).

Nạn nhân là anh Nguyễn Thành Đ. (28 tuổi, ngụ ấp Long Bửu, phường Long Bình, quận 9, TP.HCM).

Theo Tuổi Trẻ Online, thời điểm trên, chủ nhà nghỉ đi kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện anh Đ. tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường từ trước đó nên gọi điện báo công an.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hớn Quản đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời kể của chủ nhà nghỉ cho hay, tối 27/5, anh Đ. đi xe máy BKS 36N5-3763 chở theo một người phụ nữ thuê phòng qua đêm.

Đến khoảng 4h30 sáng 28/5, người phụ nữ rời khỏi nhà nghỉ.

Mãi không thấy anh Đ. trả phòng nên người chủ lên kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh lai lịch người phụ nữ đi cùng nạn nhân, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-chet-bi-an-sau-khi-vao-nha-nghi-cung-co-gai-la-a277489.html