+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ xe bồn chở xăng bốc cháy, 1 người chết: Tài xế mở cửa lao ra nhưng không kịp

    ĐS&PL Liên quan đến vụ xe bồn chở xăng bốc cháy ở An Giang, nhân chứng cho biết ngay sau khi nghe tiếng nổ, tài xế đã nhanh chóng mở cửa lao ra khỏi xe nhưng không kịp.

    Liên quan đến vụ xe bồn chở xăng bốc cháy ở An Giang, nhân chứng cho biết ngay sau khi nghe tiếng nổ, tài xế đã nhanh chóng mở cửa lao ra khỏi xe nhưng không kịp.

    Chiều 5/6, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy lớn nguy hiểm tại cây xăng, khiến 1 người chết, 2 người bị bỏng nặng.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 5/6, tại cây xăng tư nhân ở xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

    Hiện trường vụ xe bồn phát nổ rồi bốc cháy. Ảnh: Công Lý

    Vào thời điểm trên, tài xế một xe bồn chuyên vận chuyển xăng dầu (chưa xác định rõ danh tính, biển kiểm soát) lái xe đi vào cây xăng của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn, đóng tại ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia (huyện Tri Tôn) thì bất ngờ có tiếng nổ lớn, gây cháy xe bồn và lan ra các trụ cấp xăng dầu gần đó.

    Theo nhân chứng, ngay sau tiếng nổ, tài xế xe bồn đã lao ra khỏi xe nhưng không kịp. Tài xế bị lửa thiêu tử vong ngay sau đó.

    Sự việc cũng kiến, vợ chồng chủ cây xăng là ông Trần Văn Ngôn (SN 1966) và bà Nguyễn Thị Kim Hai (SN 1970) cũng bị bỏng nặng.

    Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh An Giang đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường. Sau hơn 1 giờ, đám cháy đã được dập tắt.

    Tại hiện trường, chiếc xe bồn chở xăng dầu bị cháy rụi.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-xe-bon-cho-xang-boc-chay-1-nguoi-chet-tai-xe-mo-cua-lao-ra-nhung-khong-kip-a326164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan