Phát hiện bức thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt của người đàn ông treo cổ tự tử gần nghĩa trang ở Phú Thọ


Thứ 2, 26/08/2019 | 07:42


Cùng sự kiện

Tại nơi ông T. treo cổ tự tử, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với nội dung chán nản vì con cái chơi bời.

Tại nơi ông T. treo cổ tự tử, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với nội dung chán nản vì con cái chơi bời.

Ông T. được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Ảnh minh họa 

Thông tin trên báo Pháp luật & Xã hội, chính quyền xã Hà Lộc (Thị xã Phú Thọ) cho biết, vào khoảng 6 giờ ngày 25/8, khi hai người dân đi bẫy chim ở gần nghĩa trang đồi Cốt Thóc thuộc khu 3 (xã Hà Lộc) thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên chính quyền địa phương.

Nạn nhân được xác định là ông Vũ Đình T. (60 tuổi), trú tại xã Vĩnh Chân, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. 

"Tại hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một bức thư tuyệt mệnh với nội dung ông T. chán nản vì con cái chơi bời, bán hết nhà cửa", lãnh đạo xã Hà Lộc thông tin trên báo Giao thông.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sáng 25/8, ông Đỗ Quang Phú, Bí thư Đảng ủy xã Vũ Quý (huyện Kiến Xương, Thái Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một công an viên được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Cụ thể, khoảng 0 giờ 15 ngày 24/8, người dân địa phương phát hiện một người treo cổ trên cây dâu da bên bờ ao gần sân vận động xã, thuộc địa bàn thôn 4. Kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông N.T.A. (50 tuổi, công an viên). Vị trí treo cổ nằm ở giáp bờ ao do gia đình ông này thuê để nuôi cá.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo với chính quyền. Chiều tối 24/8, công an huyện Kiến Xương đã về xã để điều tra vụ việc.

Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong cho hay, Bí thư Đảng ủy xã Vũ Quý cho biết: "Ông N.T.A. là người hiền lành, hoạt bát và năng nổ trong công tác, luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Vì thế khi ông A. tự tử, cán bộ và người dân trong xã rất bàng hoàng".

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-buc-thu-tuyet-menh-dam-nuoc-mat-cua-nguoi-dan-ong-treo-co-tu-tu-gan-nghia-trang-o-phu-tho-a290306.html