Quảng Bình: Xót xa bé gái 2 tuổi nhập viện, khâu 12 mũi trên mặt do bố mẹ mâu thuẫn


Thứ 4, 14/08/2019 | 00:40


Cùng sự kiện

Trong lúc cãi nhau với vợ, anh Hoàng dùng ly ném về phía vợ, không may trúng vào mặt con gái 2 tuổi khiến cháu phải nhập viện, khâu 12 mũi trên mặt.

Trong lúc cãi nhau với vợ, anh Hoàng dùng ly ném về phía vợ, không may trúng vào mặt con gái 2 tuổi khiến cháu phải nhập viện, khâu 12 mũi trên mặt. 

Bé gái 2 tuổi nhập viện cấp cứu, khâu 12 mũi vì bố mẹ cãi nhau.

Nạn nhân trong vụ việc nói trên là cháu Phạm Thị Th. (SN 2017, ở xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). Cháu Th. bị thương ở vùng mặt do vật cứng gây ra, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch, Quảng Bình.

VietNamNet thông tin, theo chia sẻ của người nhà cháu Th., sáng ngày 13/8, bố cháu là Phạm Văn Hoàng (SN 1977) sang nhà người quen chơi, sau đó, không hiểu vì lý do gì mà xảy ra cãi vã với vợ là chị Trần Thị Huyền (SN 1985).

Trong lúc nóng giận, anh Hoàng cầm ly ném về phía chị Huyền, không may trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị thương, máu chảy khắp mặt.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện. Tại bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch, cháu Th. được xác định bị thương ở phần mềm, các bác sỹ phải khâu 3 vết với tổng cộng 12 mũi trên mặt cháu.

Được biết, chị Huyền và anh Phạm Văn Hoàng lấy nhau và có 3 người con, 2 trai 1 gái, con trai lớn 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi, con gái út là bé Th. mới 2 tuổi đang ở nhà cùng hai vợ chồng.

Theo chị Huyền, nhiều lần chị bị chồng đánh.

Nói về nguyên do thường xuyên bị đánh, chị Huyền cho biết: "Bình thường tính tình anh ta hung dữ, ngang ngược, muốn đánh là đánh, không quan tâm tới con cái, chỉ nói vài câu qua lại với nhau nhưng anh ta không thích là liền lao vào đánh. Đến cha mẹ hai bên nội ngoại cũng sợ cái tính hung hãn của anh ta, không ai dám can, chỉ khuyên ngăn vài câu thôi", báo Giao thông dẫn lời chị Huyền.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên bé Th. bị vạ lây, phải nhập viện do bố mẹ mâu thuẫn. Theo chia sẻ của chị Huyền, cách đây 7 tháng, vợ chồng chị xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc, anh Hoàng cũng đánh rồi ném vật cứng về phía chị Huyền thì không may trúng vào con gái.

Lần đó cháu Th. được bác sĩ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở BV Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng.

Đã nhiều lần chị Huyền báo với chính quyền địa phương và viết đơn ly hôn nhưng anh Hoàng đều hứa hẹn khiến chị mủi lòng quay về vì thương các con.

Ông Nguyễn Thanh Hùng, chủ tịch xã Cự Nẫm cho hay, sau khi nghe thông tin, xã đã cử cán bộ xuống gia đình xác minh thì được biết cháu Th. bị vạ lây do bố mẹ cãi nhau.

“Đây là vấn đề mâu thuẫn nội bộ gia đình. Ở địa phương, gia đình này cũng bình thường, thi thoảng uống rượu vào anh này hay lè nhè thôi”, ông Hùng cho biết.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-xot-xa-be-gai-2-tuoi-nhap-vien-khau-12-mui-tren-mat-do-bo-me-mau-thuan-a288602.html