TP HCM: Người đàn ông 50 tuổi tử vong bất thường trong phòng trọ


Thứ 4, 22/05/2019 | 15:29


Sang nhà trọ tìm em trai, chị gái ông Việt hốt hoảng phát hiện nạn nhân đang nằm nhưng cơ thể tím tái.

Sang nhà trọ tìm em trai, chị gái ông Việt hốt hoảng phát hiện nạn nhân đang nằm nhưng cơ thể tím tái. 

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể một người đàn ông 50 tuổi tử vong bất thường trong phòng trọ, báo Thanh Niên đưa tin, sáng ngày 22/5, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết cơ quan này vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông nói trên.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Hoàng Việt (50 tuổi, quê Hậu Giang).

Thi thể nạn nhân được đưa đi để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Thanh Niên

Báo Bảo vệ pháp luật thông tin, tối ngày 21/5, chị gái của ông Việt tới căn nhà trọ trong hẻm số 4 đường số 22, phường Linh Đông, quận Thủ Đức để tìm em trai. Khi tới nơi, người này thấy cửa phòng khóa trong, nhìn qua cửa sổ thì thấy ông Việt đang nằm ngủ nhưng cơ thể tím tái.

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị gái ông Việt đã hô hoán người dân khi vực đó chạy tới phá cửa vào trong kiểm tra và phát hiện ông Việt đã tử vong nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức, TP HCM đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân cái chết của ông Việt.

Được biết ông Việt có vợ con nhưng đã bỏ đi, ông thuê trọ tại phường Linh Đông sống một mình và làm việc cho vựa ve chai gần nhà trọ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nguoi-dan-ong-50-tuoi-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-a276549.html