Vĩnh Long: Nhậu say tắm sông, người đàn ông đuối nước tử vong


Thứ 2, 25/05/2020 | 01:50


Cùng sự kiện

Sau khi đi nhậu về anh Trần Hữu Tài đi tắm sông rồi mất tích. Phát hiện sự việc, người dân đã tổ chức lặn tìm nhưng không thấy.

Sau khi đi nhậu về anh Trần Hữu Tài đi tắm sông rồi mất tích. Phát hiện sự việc, người dân đã tổ chức lặn tìm nhưng không thấy.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ triển khai đội hình tìm kiếm nạn nhân

Ngày 24/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đã tìm thấy nạn nhân bị đuối nước xảy ra tại xã Tân Phú, huyện Tam Bình.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 22/5, sau khi đi nhậu về anh Trần Hữu Tài, 38 tuổi, ngụ ấp Phú Yên, xã Tân Phú, huyện Tam Bình đi tắm sông rồi mất tích nên người dân nơi đây đã tổ chức lặn tìm nhưng không thấy.

Đến 7h ngày 23/5, người nhà nạn nhân gọi điện đến phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Vĩnh Long báo tin.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh đã điều động 2 xe chuyên dụng cùng 16 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng xuống hiện trường, triển khai đội hình tìm kiếm nạn nhân.

Sau gần 2 giờ tổ chức lặn tìm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách hiện trường khoảng 20 mét.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình, lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến nạn nhân bị đuối nước.

Cũng liên quan tới tai nạn sông nước, khoảng 13h ngày 24/5, hai em N.C.C (SN 2004) và N.Q.H (SN 2002) cùng trú tại thôn 6, xã Quang Diệm, ra đập nước tắm nhưng không may gặp nạn tử vong.

Trước đó, sau buổi lễ nhà thờ, một nhóm khoảng hơn 10 người, trong đó có cả phụ huynh, đã tổ chức đi chơi tại một trang trại của người trong giáo họ gần đập nước Cơn Trường. Sau đó, các cháu xuống tắm thì bị sảy chân, đuối nước dẫn đến tử vong

Ông Lê Trường Sơn - Chủ tịch UBND xã Quang Diệm cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cùng người nhà tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Đến khoảng 15h cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy và được gia đình đưa về nhà lo công tác hậu sự.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-nhau-say-tam-song-nguoi-dan-ong-duoi-nuoc-tu-vong-a324561.html