+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy quán bar 3 người chết ở Vĩnh Phúc: Giám đốc Công an tỉnh tiết lộ thông tin bất ngờ

    ĐS&PL Liên quan vụ cháy quán bar 3 người chết ở Vĩnh Phúc, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra khi quán bar này đang bị đình chỉ hoạt động.

    Liên quan vụ cháy quán bar 3 người chết ở Vĩnh Phúc, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra khi quán bar này đang bị đình chỉ hoạt động.

    Cụ thể, trao đổi với PV tờ Tri thức Trực tuyến, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, quán bar X5 Club ở thị trấn Tứ Trung, huyện Vĩnh Tường đang trong giai đoạn bị đình chỉ hoạt động, do quán không đạt yêu cầu trong hoạt động phòng cháy, chữa cháy.

    Trao đổi với PV báo VTC News, Thượng tá Bùi Minh Tiến- Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thêm, vụ hỏa hoạn xảy ra nhân dịp kỷ niệm một năm ngày quán bar X5 mở cửa hoạt động. Tuy nhiên quán bar này đang trong thời gian bị lập biên bản đình chỉ hoạt động do chưa chấp hành các quy định về phòng cháy chữa cháy.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, vào ngày 15/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Vĩnh Phúc lập biên bản, kiến nghị tạm dừng hoạt động quán bar X5 để khắc phục tồn tại, thiếu sót về quy định phòng cháy, chữa cháy.

    “Quán bar này đã có hệ thống phòng cháy, chữa cháy nhưng chưa được nghiệm thu và còn thiếu một số thiết bị cứu hộ, cứu nạn. Việc này cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến hậu quả khiến 3 người tử vong. Ở thời điểm xảy ra vụ cháy, quán này không mở cửa đón khách”, Thượng tá Tiến nói.

    Đặc biệt ông Tiến cho rằng, trong quá trình đang tạm dừng hoạt động, chủ quán vẫn được phép tổ chức tiệc sinh nhật riêng tại quán.

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 2/11. Thời điểm này có cả trăm người đang dự tiệc sinh nhật quán bên trong quán bar X5. Khi ngọn lửa bùng cháy, mọi người dẫm đạp lên nhau tháo chạy ra ngoài.

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ hỏa hoạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. Vụ hỏa hoạn đã khiến 3 cô gái tử vong. Bước đầu xác định 3 cô gái này là dancer và được chủ quán thuê về dự tiệc sinh nhật quán.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-quan-bar-3-nguoi-chet-o-vinh-phuc-giam-doc-cong-an-tinh-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-a344839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan