+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên 19 tuổi bị truy sát ở quán cà phê: Khoảnh khắc kinh hoàng qua lời kể của nhân chứng

    ĐS&PL Nhiều người dân sống gần hiện trường nam thanh niên 19 tuổi bị truy sát tại quán cà phê vẫn còn ám ảnh về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 18/2.

    Nhiều người dân sống gần hiện trường nam thanh niên 19 tuổi bị truy sát tại quán cà phê vẫn chưa hết ám ảnh về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 18/2. 

    Hung khí bị các đối tượng vứt lại tại hiện trường. Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 21/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vẫn đang khẩn trương điều tra và truy xét các đối tượng liên quan vụ nam thanh niên 19 tuổi bị truy sát trong quán cà phê ở phường 2, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, xảy ra vào ngày 18/2.

    Nạn nhân được xác định là Võ Văn Tr. (19 tuổi, ngụ phường 3, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang)

    Bước đầu, cơ quan công an đang tạm giữ 4 đối tượng để phục vụ công tác điều tra và tiếp tục truy bắt các đối tượng khác.

    Nhiều người dân sống gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng khiến nam thanh niên trẻ tuổi tử vong. 

    Anh Đ.C.M. (20 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho) sửa xe gần hiện trường, cho biết: “Tôi đang chờ sửa xe thì thấy một nhóm người đậu xe trước quán cà phê với dáng vẻ bất thường, như đang tìm kiếm ai đó.

    Bất ngờ, họ rút hung khí và lao nhanh vào quán cà phê T.L. truy sát một nam thanh niên đang ngồi uống cà phê.

    Nạn nhân hoảng sợ vùng chạy ra ngoài nhưng lúc đó, cơ thể anh ta đã có nhiều vết thương. Chạy được một chút, nam thanh niên nằm gục xuống lề đường”.

    Chỉ tay về phía một điều tra viên đang đứng, anh M. cho biết thêm: “Sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ đi và có vứt lại hung khí.

    Chỗ anh công an đang đứng có một cây mã tấu đã bị cong. Lực chém rất kinh khủng mới khiến mã tấu cong vòng như thế”.

    Cũng như anh M., nhiều người dân vô tình nhìn thấy hung khí đều thấy ớn lạnh và phẫn nộ trước sự tàn độc của nhóm người truy sát nam thanh niên.

    Theo lời người nhà nạn nhân Tr. làm nghề sửa xe, hiền lành và tu chí làm ăn. Chị Huỳnh K.N. (25 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho), người thân của nạn nhân cho biết: “Tr. mập mạp, hiền lành, vui tính, không phá phách. Chắc hiểu lầm gì đó, chứ Tr. sống rất được, không làm ai phiền lòng.

    Bình thường, tôi thấy Tr. cũng hay đi ăn, đi nhậu với mấy đứa bạn trong hội nhóm đua xe. Tuy nhiên, Tr. không đua xe, chỉ sửa xe, tân trang thôi".

    Cũng theo chị N., từ chỗ mê chơi xe, Tr. chuyển qua học và thành thợ sửa xe. Hiện tại, Tr. vẫn có nhiều bạn bè thuộc dân "quái xế".

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 16h ngày 18/2, Võ Văn Tr. cùng 3 người bạn đến quán cà phê trên đường Đinh Bộ Lĩnh uống nước. Bất ngờ Tr. bị một nhóm thanh niên, khoảng từ 7-8 người cầm dao xông vào đâm, chém.

    Tr. bỏ chạy một đoạn thì gục ngã, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

    Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân tử vong của nạn nhân do sốc mất máu cấp với các vết thương nghiêm trọng.

    Nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định là do xuất phát từ mâu thuẫn giữa các nhóm thanh niên với nhau.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-19-tuoi-bi-truy-sat-o-quan-ca-phe-khoanh-khac-kinh-hoang-qua-loi-ke-cua-nhan-chung-a312600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan