Vụ nam thanh niên tử vong trong rừng đước ở Hà Tĩnh: Lời nhắn nhủ bí ẩn từ người bạn gái nạn nhân


Thứ 4, 18/09/2019 | 00:16


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng cho biết, những manh mối về vụ án nam thanh niên tử vong trong rừng đước ở Hà Tĩnh đã bước đầu hiện rõ.

Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong tại khu vực rừng đước ở sông Rào Cái thuộc thôn Tiền Tiến, xã Thạch Môn, TP.Hà Tĩnh, cơ quan chức năng cho biết, những manh mối về vụ án đã bước đầu hiện rõ.

Thi thể nam thanh niên được phát hiện tại rừng đước. Ảnh: Infonet

Tối 17/9, trao đổi với Infonet, ông Võ Tá Hiếu, Chủ tịch UBND xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, bước đầu danh tính của nam thanh niên tử vong trong rừng đước được xác định là Ngô Đức Ng. (SN 2001), trú tại thôn Đại Yên, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Được biết, Ng. là con trai thứ 2 trong gia đình có 4 anh em, bố là ông Ngô Đức B. và mẹ là bà Phan Thị T. Sau khi nghỉ học, Ng. xin vào làm việc tại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Thạch Mỹ, 4 ngày trước Ng. và bạn gái là Nguyễn Thị H. (trú xã Thạch Bằng) cùng đi dự sinh nhật một người bạn, sau đó thì mất tích cho đến nay.

Đáng chú ý, Infonet dẫn thông tin từ người nhà nạn nhân, khoảng 16h ngày 17/9, cô gái Nguyễn Thị H. (người yêu của Ng.) đã đến nhà nạn nhân đưa điện thoại của Ng. cho gia đình và nói rằng, anh Ng. đã nhảy cầu tự tử.

Hiện, gia đình và cơ quan chức năng đang tiến hành nhận diện tử thi và hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Như báo Hà Tĩnh đã thông tin trước đó, vào khoảng 22h ngày 16/9, người dân phát hiện một thi thể nam giới nằm úp mặt xuống bùn tại khu vực rừng đước, cách bờ sông Rào Cái khoảng 350m, thuộc thôn Tiền Tiến, xã Thạch Môn (TP.Hà Tĩnh) nên báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo,chính quyền xã Thạch Môn đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành bảo quản thi thể nạn nhân, đồng thời thông tin trên các phương tiện để tìm người thân và điều tra về nguyên nhân liên quan đến cái chết của nam thanh niên.

Hiện, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-rung-duoc-o-ha-tinh-loi-nhan-nhu-bi-an-tu-nguoi-ban-gai-nan-nhan-a293302.html